สมอลลิ่งลั่นผีปรับฟอร์มรับมือบิลเบาศึกยูโรป้า


สมอลลิ่งลั่นผีปรับฟอร์มรับมือบิลเบาศึกยูโรป้า


คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกลของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นสัญญากับแฟนบอลว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะปรับปรุงผลงานให้ดีขึ้นสำหรับเกมที่จะรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม ในช่วงต้นเดือนหน้า หลังจากโชว์ฟอร์มบู่ด้วยการพ่าย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-1 คาบ้าน เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 



คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าทัพ ปีศาจแดง จะทำผลงานให้ดีขึ้นในเกมที่จะพบกับ แอธเลติก บิลเบา สโมสรแกร่งเวทีลา ลีกา ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ในวันที่ 8 มี.ค. นี้ 

แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังในเกมที่พ่ายคาบ้านแก่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่ลีกฮอลแลนด์ 2-1 แต่ยังโชคดีที่เป็นฝ่ายเข้ารอบด้วยผลประตูรวม 2 นัด 3-2 โดย สมอลลิ่ง ยืนยันว่านักเตะในทีมทุกคนจะนั่งศึกษาเกมที่ผ่านมาอย่างละเอียดเพื่อที่จะไม่สร้างความผิดพลาดแบบเดิมอีกครั้งในเกมต่อๆไป 

ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวกับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ของสโมสร ว่า เราผ่านสู่รอบต่อไปได้แล้ว มันเป็นข่าวดีของเราจากเกมนี้ แต่ว่ามันเป็นเกมที่น่าผิดหวังจริงๆ เมื่อเราเดินออกจากสนาม เรารู้สึกเหมือนว่าเราเป็นฝ่ายแพ้ในเกม 2 นัด แต่ในท้ายที่สุด เราเป็นฝ่ายที่เข้ารอบ และเราต้องทำผลงานให้ดีขึ้นเพื่อชดเชยความผิดพลาดที่ผ่านมา 

ผมไม่เคยเห็น แอธเลติก บิลเบา เล่นบ่อยนัก แต่ ลา ลีกา เป็นลีกที่แข็งแกร่ง มันจะเป็นการแข่งขันที่ไม่ง่ายแน่นอน เราจะดูวีดีโอของเกมที่ผ่านๆ มา และหวังว่าเราจะทำได้ดีขึ้นในเกมสุดสัปดาห์นี้ (กับ นอริช ซิตี้) 

นอกจากนี้ สมอลลิ่ง กล่าวถึงเกมที่ผ่านมาว่า เราเริ่มเกมได้อย่างยอดเยี่ยมรวมทั้งคุมเกมได้บ้าง แต่เราก็ผ่อนเกมและปล่อยให้พวกเขา (อาแจ็กซ์) เล่นได้ตามสบาย ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มครองเกมได้ โดยเฉพาะในครึ่งหลัง เรารู้ว่า อาแจ็กซ์ มุ่งมั่นเต็มที่ มันห่างกันเพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้นจากเกมนัดแรก เราเพียงแค่ไม่ยอมเร่งเครื่องและโชคร้ายเท่านั้น 



ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์