เคลฟปวดใจ! ข้อเท้าเดี้ยงชวดประเดิมติดธงสิงโต


เคลฟปวดใจ! ข้อเท้าเดี้ยงชวดประเดิมติดธงสิงโต



ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางดาวโรจน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อดประเดิมติดธงทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่อีกแล้ว หลังเจ้าตัวเกิดเดี้ยงบริเวณข้อเท้าขวา ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดสอง ที่ต้นสังกัดพ่าย อาแจ็กซ์ 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ปีศาจแดง จะบอกไม่ร้ายแรงมากนัก แต่แข้งวัย 22 ปี ก็หลุดโผเกมที่ สิงโตคำราม จะอุ่นแข้งกับ ฮอลแลนด์ ในวันพุธที่ 29 ก.พ.นี้แน่นอนแล้ว 



ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวา ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดสอง ที่ ปีศาจแดง พ่าย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และต้องหลุดจากทีมชาติอังกฤษ ชุดที่จะลงเล่นเกมกระชับมิตร กับ ฮอลแลนด์ ที่สังเวียน เวมบลีย์ ในวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ เป็นที่เรียบร้อย 

การบาดเจ็บในครั้งนี้ นับเป็นเรื่องที่ชวนปวดหัวใจของ เคลฟเวอร์ลี่ย์ สำหรับการได้ลงเล่นให้บ้านเกิดอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้กองกลางวัย 22 ปี ก็พลาดโอกาสที่จะได้ประเดิมติดทัพ สิงโตคำราม ชุดใหญ่ ในเกมเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ไปก่อนแล้ว จากการที่เกิดเหตุจลาจลขึ้นในกรุงลอนดอน 

ก่อนหน้านี้ เคลฟเวอร์ลี่ย์ เคยได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นเท้าซ้าย จนทำให้เขาได้ลงเล่นเพียง 2 เกม ในช่วง 5 เดือน ก่อนที่จะกลับมาได้ ในเกม ยูโรปา ลีก นัดแรก ที่ต้นสังกัดบุกไปทุบ อาแจ็กซ์ 2-0 ถึงสนาม อัมสเตอร์ดัม อารีน่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็เกิดเดี้ยงอีกครั้ง จากเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากถูก ดิโก้ ค็อปเปอร์ส กองหลังของ อาแจ็กซ์ เข้าเล่นงานที่ข้อเท้า ซึ่งถึงแม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบอกว่า อาการบาดเจ็บของ เคลฟเวอร์ลี่ย์ ไม่น่าจะร้ายแรงมากนัก แต่มิดฟิลด์วัย 22 ปี ก็หลุดโผสำหรับการรับใช้บ้านเกิดในศึกกับ ฮอลแลนด์ รวมถึงเกมลีก นัดที่ต้นสังกัดจะบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เป็นที่เรียบร้อย 





ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์