เพื่อชาติ!หมามุ่ยพร้อมคัมแบ็คลุยยูโร

เพื่อชาติ!หมามุ่ยพร้อมคัมแบ็คลุยยูโร 

หลังกลับมาสวมสตั๊ดลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างช็อคความรู้สึกแฟนบอลเมื่อเดือนที่ผ่านมาดูเหมือนว่าพอล สโคลส์เตรียมสร้างเซอร์ไพรซ์อีกรอบด้วยการหวนคืนทีมชาติอังกฤษไปเตะยูโร 2012 

เมื่อสัปดาห์ก่อนแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์กุนซือหน้าเฉยของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ฺสได้ออกมายอมรับว่าเขาคงเรียกใช้บริการมิดฟิลด์วัย 37 ปีหากเขาได้เป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 

สโคลส์ลงเล่นให้ทัพสิงโตคำรามนัดสุดท้ายเมื่อ 8 ปีก่อนในเกมยูโร 2004 รอบควอเตอร์ไฟน่อลที่แพ้โปรตุเกสด้วยการดวลลูกจุดโทษและเขาก็เลือกอำลาทีมชาติหลังผิดหวังที่ถูกโยกไปเล่นปีกซ้ายเพื่อเปิดพื้นที่ตรงกลางสนามให้สตีเว่น เจอร์ราร์ดกับแฟรงค์ แลมพาร์ดได้คุมเกมกลางสนาม 

แต่ในช่วงฟุตบอลโลก 2010 ทางฟาบิโอ คาเปลโล่บอสใหญ่ทีมชาติอังกฤษในขณะนั้นได้ติดต่อสโคลส์ให้กลับมาช่วยชาติทว่าเขาได้ปฏิเสธไปจนทำให้รู้สึกเสียใจมาจนถึงตอนนี้ แต่ล่าสุดมีรายงานว่ามิดฟิลด์หัวแดงเพลิงยินดีกลับมาเล่นให้ทัพทรี ไลอ้อนส์อีกครั้ง 

แน่นอนว่าหากเร้ดแน็ปป์ได้คุมทีมชาติอังกฤษเขาคงเรียกสโคลส์ไปช่วยทีมแน่เมื่อพิจารณาจากคำให้สัมภาษณ์ของเขาที่ระบุว่าดูพอล สโคลส์สิ ด้วยความสัตย์จริงเลยน่ะ คุณคงอยากให้เขาได้เล่นในศึกยูโรแน่ เขายังทำผลงานได้ดีอยู่เลย
 
แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ soccer suck


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์