จัด-เต็ม-โคตร!ป๋าจวกหม่อมหยินไม่ควรค่าเล่นให้หงส์

จัด-เต็ม-โคตร!ป๋าจวกหม่อมหยินไม่ควรค่าเล่นให้หงส์

อะไรจะจัดเต็มขนาดนี้สำหรับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่วิจารณ์หลุยส์ ซัวเรซสำหรับพฤติกรรมในเกมพ่ายลูกทีมของเขา 2-1 ว่าไม่สมควรจะใส่เสื้อของลิเวอร์พูลเสียด้วยซ้ำ

ซัวเรซที่เพิ่งจะพ้นโทษแบน 8 เกมจากข้อหาเหยียดผิวปาทริซ เอฟร่ามาไม่นานนั้น ปฏิเสธที่จะจับมือกับแบ็คเลือดเฟร้นช์ก่อนเกม นอกจากนั้นเขายังไปซัดบอลอัดใส่ป้ายที่มีแฟนบอลอยู่ในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วย

“ผมไม่อยากเชื่อ” เซอร์ อเล็กซ์ให้สัมภาษณ์

“ผมแค่ไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง”

“ผมคุยกับปาทริซตอนเช้าและเขาบอกว่า ‘ผมพร้อมจับมือแน่นอน ผมไม่ได้คิดอะไรและผมต้องการที่จะรักษาเกียรติของตัวเอง’ แต่แล้วซัวเรซกลับปฏิเสธเขา ซัวเรซทำให้สโมสรลิเวอร์พูลต้องแปดเปื้อน”

“นักฟุตบอลคนนี้ไม่ควรเล่นให้กับลิเวอร์พูลอีก ด้วยประวัติศาสตร์ที่สโมสรมีกับสิ่งที่เขาทำไปในวันนี้ ที่เมืองนี้ เขาอาจจะทำให้มีการก่อจลาจลได้เลยนะ”

“ผมผิดหวังในตัวเขามาก สิ่งที่เขาทำมันเลวร้ายเกินรับได้”

“มันทำให้มีประเด็นขึ้นมา คุณๆก็เห็นว่าผู้ตัดสินไม่รู้เลยว่าควรจะทำยังไง มันทำให้เขามึนไปเลยและนี่เป็นการเริ่มต้นเกมที่สุดแสนจะแย่ มันทำให้เกิดบรรยากาศหมองมัวขึ้นมาทันทีเลยที่เขาทำแบบนั้น”


<object width=640 height=360><param name=movie value=http://www.youtube.com/v/80Oed8OT4vw&rel=0&hl=en_US&feature=player_embedded&version=3></param><param name=allowFullScreen value=true></param><param name=allowScriptAccess value=always></param><embed src=http://www.youtube.com/v/80Oed8OT4vw&rel=0&hl=en_US&feature=player_embedded&version=3 type=application/x-shockwave-flash allowfullscreen=true allowScriptAccess=always width=640 height=360></embed></object>

WWW.SOCCERSUCK.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์