ป๋าฟันธง!เดเคอายิ่งใหญ่กับผีชัวร์


ป๋าฟันธง!เดเคอายิ่งใหญ่กับผีชัวร์


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง หาก ดาบิด เด เคอา นายทวารเคราดก โชว์ฟอร์มสุดเหนียว เหมือนกับเกมเสมอ เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาจะประสบความสำเร็จกับ ผีแดง อย่างแน่นอน โวสนั่น จะมีโกล์สักกี่คนในเมืองผู้ดี ที่เซฟลูกยิงฟรีคิกของ ฆวน มาต้า ช่วงท้ายเกมได้ 





เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อฟอร์มสุดหนึบของ ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดสแปนิช ในเกมที่ช่วย ผีแดง เสมอ เชลซี 3-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จะเป็นจุดเริ่มต้นให้นักเตะประสบความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 


นายทวารวัย 21 ปี เสียประตู 3 ลูก ในเกมลีกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่เจ้าตัวก็มีจังหวะสุดยอดถึง 2 ครั้งที่ช่วยไม่ให้ ผีแดง เสียประตู จากการยิงของ ฆวน มาต้า โดย เซอร์เฟอร์กี้ เชื่อว่า เด เคอา ยังไม่ได้โชว์ฟอร์มสุดยอดในช่วงที่ผ่านมา แต่หวังว่า ผลงานที่เหนียวหนึบในเกมกับ เชลซี จะเป็นจุดเริ่มต้นให้อดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด ยิ่งใหญ่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 


จอมคนชาวสกอตแลนด์ กล่าวว่า ผมไม่รู้ว่า มีผู้รักษาประตูคนอื่นๆ ในประเทศนี้จะป้องกันจังหวะยิงของ มาต้า ได้หรือเปล่า เขารวดเร็ว และคล่องแคล่ว ดาบิด รู้ว่าเขามีช่วงเวลาที่ย่ำแย่ในเกมฟุตบอลถ้วย (เอฟเอ คัพ) กับ ลิเวอร์พูล แต่ผู้รักษาประตูทุกคนก็มีสิทธิ์ต้องเจอช่วงเวลาแบบนี้ 


เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฟอร์มการเล่นมันคงจะช่วยได้ เขาเซฟคะแนนให้กับเรา ตอนที่คุณได้ลูกฟรีคิกแถมยังเป็นช่วงท้ายเกมด้วย และผู้รักษาประตูของคุณโชว์ฟอร์มป้องกันได้แบบนั้น คุณต้องบอกว่า เขาช่วยเซฟคะแนนให้กับเราอย่างแท้จริง เฟอร์กูสัน กล่าว 





ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์