มาเป็นแพ็ค!ป๋าทุ่ม 45 ลป.รวบมูเนียอิน,มาร์ติเนซ

มาเป็นแพ็ค!ป๋าทุ่ม 45 ลป.รวบมูเนียอิน,มาร์ติเนซ 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือวัตถุโบราณหวังสานต่อความยิ่งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยการกระชากแข้งสายเลือดใหม่จากแอธเลติก บิลเบาอย่างอิเคร์ มูเนียอินและฆาร์บี มาร์ติเนซมาเสริมทัพด้วยวงเงินร่วมกันที่ 45 ล้านปอนด์ 

ป๋าเฟอร์กี้ต้องการอัดฉีดนักเตะดาวรุ่งเข้าทัพอสูรแดงอีกรอบในช่วงซัมเมอร์โดยมีมาร์ติเนซและมูเนียอินเป็นสองแข้งเป้าหมายสำคัญหลังได้ส่งแมวมองคู่ใจอย่างมาร์ติน เฟอร์กูสันไปเช็คฟอร์มอย่างถี่ถ้วนแล้ว 

เป็นที่ทราบกันดีว่าป๋าเฟอร์กี้ยังคงถวิลหากองกลางตัวรับมาสู่ทีมซึ่งหลังปล่อยตัวโอเว่น ฮากรีฟฟ์ไปก็ได้ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์มารับบทบาทตัดเกมให้แต่ด้วยหุ่นที่ก๋องแก๋งเกินไปเลยชักมีปัญหาสภาพร่างกายรบกวน ด้วยเหตุนี้ในช่วงซัมเมอร์ป๋าเลยหลังดึงมาร์ติเนซวัย 23 ปีที่มีส่วนสูงถึง 190 เซนติเมตรและสามารถถอยไปเล่นเซนเตอร์แบ็คได้มาเสริมแกร่ง 

นอกจากนั้นการที่ป๋าเฟอร์กี้พลาดได้ตัวเซอร์ดาน ชากีรี่ปีกฟอร์มเทพของบาเซิ่ลไปให้กับบาเยิร์น มิวนิกก็ทำให้จอมคนเลือดสก็อตต์หันมาล่ามูเนียอินปีกกึ่งกองหน้าวัยเพียง 19 ปีที่ลงเล่นให้ยอดทีมแคว้นบาสก์ไปแล้วมากกว่า 100 นัดแทน 

อย่างไรก็ตามปีศาจแดงก็ทราบดีว่าบิลเบาคงไม่ยอมปล่อยสองแกนหลังสำคัญทั้งสองรายออกมาด้วยค่าตัวที่ถูกแน่เลยพร้อมจัดข้อเสนอก้อนโตราว 45 ล้านปอนด์ไปล่อใจทีมดังลาลีกาหลังจบฤดูกาล
แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ soccer suck
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์