ผีชุดใหญ่เยือนรังค้อน ทอฟฟี่ขอย้ำแค้นปืนโต

ผีชุดใหญ่เยือนรังค้อน ทอฟฟี่ขอย้ำแค้นปืนโต

ยังอยู่ในช่วงโปรแกรมสุดโหด บ็อกซิ่ง-เดย์ เกมวันนี้ จ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน เวสต์ แฮม หลังเมื่อปีที่แล้วทีมขุนค้อนสามารถเอาชนะได้ทั้งไป-กลับ เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล ที่ต้องบุกรัง กูดิสัน ปาร์ก ของ เอฟเวอร์ตัน ทีมซึ่งทำพวกเขาน้ำตาตกมาแล้วเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จึงน่าติดตามว่าเด็กๆ ของ อาร์แซน เวนเกอร์ จะพลาดเสียคะแนนเป็นเกมที่สองหรือเปล่า


ปรีวิว พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ



เวสต์แฮม - แมนฯ ยูไนเต็ด


เวลา : 22.00 น.
สนาม : อัพตัน พาร์ค


การพบกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
เวสต์แฮม ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0
แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ เวสต์แฮม 0-1


สภาพทีมล่าสุด :
เวสต์แฮม
คาร์ลตัน โคล โชว์ฟอร์มไม่ดีนักอาจถูกดร็อปเปิดทางให้ อองรี กามาร่า ลงมาจับคู่กับ ดีน แอชตัน ในเกมนี้ ขณะที่แผงมิดฟิลด์ยังมีทั้งสกอตต์ พาร์คเกอร์, โนลเบอร์โต้ โซลาโน่ และ เฟรดริก ลุงเบิร์ก เป็นตัวทำ โดย ลี โบวเยอร์ ที่น่าจะผ่านความฟิตยังเป็นสำรอง ส่วน บ็อบบี้ ซาโมร่า, คีรอน ดายเออร์ และ เคร็ก เบลลามี่ ยังเจ็บ


แมนฯ ยูไนเต็ด
พาร์ค ชี ซอง มิดฟิลด์เกาหลีใต้ฟิตแล้วและน่าจะมีชื่ออยู่ในตัวสำรองรอเปลี่ยนลงสนามเหมือนนัดถล่มซันเดอร์แลนด์ ขณะที่ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ต้องรอเช็กความฟิตอาการเจ็บหลังแต่คาดว่าลงเล่นได้ไม่มีปัญหาเช่นเดียวกับตัวรุกคนอื่นโดยเฉพาะ คาร์ลอส เตเวซ ที่ได้กลับมาเยือนรังเก่า ส่วน แกรี่ เนวิลล์, พอล สโคลส์, เบน ฟอสเตอร์ และ มิก้า ซิลแวสต์ ยังเดี้ยงยาว


ส่องกล้อง :
เล่นกันไม่ดีเลยในเกมล่าสุดและนัดนี้คงลำบากสำหรับทีมขุนค้อนเมื่อผู้มาเยือนกำลังเดินหน้าอย่างน่ากลัว เกมคงไม่พ้นตกเป็นของแมนฯ ยูไนเต็ดที่เปิดฉากลุยรอบด้านหาจังหวะยิงได้เป็นระยะก่อนที่สุดท้ายจะล้างแค้นคืนจากซีซั่นก่อนได้สบายๆ


สกอร์ที่คาด :
เวสต์แฮม แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2


เอฟเวอร์ตัน - อาร์เซน่อล


เวลา : 00.15 น.
สนาม : กูดิสัน พาร์ค


การพบกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
เอฟเวอร์ตัน ชนะ อาร์เซน่อล 1-0
อาร์เซน่อล เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1


สภาพทีมล่าสุด :
เอฟเวอร์ตัน
ลีออน ออสแมน กับ เลย์ตัน เบนส์ มีปัญหาบาดเจ็บต้องพักอีกเดือนเศษ ขณะที่ อลัน สตั๊บบ์ส ใกล้หายกลับมาเต็มที โดยเกมนี้ เดวิด มอยส์ ยังใช้บริการของ ยาคูบู อเย็กเบนี่ เป็นกองหน้าตัวเป้าต่อไปโดยมี ทิม เคฮิลล์, มิเกล อาร์เตต้า และ สตีเว่น พีนาร์ คอยหนุน


อาร์เซน่อล
อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องปวดหัวกับปัญหาบาดเจ็บของ วิลเลียม กัลลาส กองหลังกัปตันทีมที่เจ็บเท้า ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าดัตช์ยังเล่นไม่ได้ค่อนข้างแน่เพราะเพิ่งฟื้นตัวจากการเจ็บหัวเข่า แต่ ธีโอ วัลคอตต์ กลับสู่ทีมอีกครั้งหลังจากหายเป็นไข้


ส่องกล้อง :
เป็นเกมที่หนักสำหรับขุนพลปืนใหญ่ไม่น้อยเลย เล่นที่กูดิสัน พาร์คไม่ใช่งานง่ายมาแต่ไหนแต่ไรและบอลสวยงามอย่างทีมปืนใหญ่จะมีปัญหาเสมอยามเจอเกมหนักของทีมทอฟฟี่ ฤดูกาลนี้ก็น่าจะออกมาในรูปคล้ายๆ เดิมโดยเอฟเวอร์ตันสู้ได้ประทับใจก่อนแบ่งแต้มกันไป


สกอร์ที่คาด :
เอฟเวอร์ตัน เสมอ อาร์เซน่อล 1-1


เชลซี - นิวคาสเซิ่ล


เวลา : 22.00 น.
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์


การพบกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
เชลซี ชนะ นิวคาสเซิ่ล 1-0
นิวคาสเซิ่ล เสมอ เชลซี 0-0


สภาพทีมล่าสุด :
เชลซี
มีปัญหาไม่น้อยเลยสำหรับทีมสิงห์บลูส์เมื่อ แอชลี่ย์ โคล กับ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ เริ่มต้นชดใช้โทษแบนยาว 3 นัดจากใบแดงในเกมล่าสุด ขณะที่ จอห์น เทอร์รี่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็ยังเจ็บ รวมไปถึง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ ฟลอร็องด์ มาลูด้า แต่ อังเดร เชฟเชนโก้ กำลังเล่นด้วยความมั่นใจเต็มที่


นิวคาสเซิ่ล
แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือเก้าอี้ร้อนต้องปวดขมับอย่างหนักเมื่อ โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์สาลิกาพลาดลงสนามแน่นอนหลังศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว หลังถูกจับกุมด้วยข้อหาร่วมกันคุกคามผู้อื่นและก่อการทะเลาะวิวาท แต่ข่าวดีคือ จะได้ ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวสำคัญหายเจ็บต้นขากลับมาโดยอาจจับนั่งเป็นตัวสำรองไปก่อน ขณะที่ เคลาดิโอ กาซาปา กับ นิคกี้ บัตต์ ได้พักเมื่อกลางสัปดาห์และจะลงเล่นในนัดนี้ ส่องกล้อง :
โชคยังดีสำหรับทีมสิงโตน้ำเงินครามที่นิวคาสเซิ่ลเวลานี้ไม่ไหวจริงๆ แม้ขุมกำลังจะขาดหายไปหลายคนแต่เกมของเชลซียังข่มทีมสาลิกาดงอยู่พอสมควร ยิ่งเกมรับของทีมเยือนยังมาๆ หายๆ รอถูกกะซวกตาข่ายด้วยแล้วก็ยังน่าวางใจเจ้าถิ่นมากกว่าอยู่ดี


สกอร์ที่คาด :
เชลซี ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1

ส่วนโปรแกรมคู่อื่นๆ มีดังนี้



  • เบอร์มิงแฮม - ฟูแล่ม 22.00 น.


  • พอร์ทสมัธ - มิดเดิ้ลสโบรช์ 22.00 น.


  • ซันเดอร์แลนด์ - โบลตัน 22.00 น.


  • สเปอร์ส - เร้ดดิ้ง 22.00 น.


  • วีแกน - แอสตัน วิลล่า 22.00 น.

    ขอขอบคุณ www.siamsport.co.th


  • เครดิต :
     

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์