เฮ้ยโลกจะแตกแล้ว...ป๋าไม่ยอมด่าแฮนเซ่นฌาปนกิจศพตัวเอง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือวัตถุโบราณไม่ยอมเลิกราง่ายๆบอกอลัน แฮนเซ่นกูรูบีบีซีและอดีตนักเตะลิเวอร์พูลพยายามบิดเบือนคำพูดแก้ตัวแถมบอกขุดหลุมฝังศพให้ตัวเองชัดๆ

จากจุดเริ่มต้นที่แฮนเซ่นวิจารณ์ปีศาจแดงว่าตลอด 18 เดือนที่ผ่านมาเล่นไม่ค่อยดีเอาซะเลยทำให้เฟอร์กี้ต้องด่ากลับในหนังสือโปรแกรมในเกมที่ยูไนเต็ดเอาชนะสโต๊ค ซิตี้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

หลังจากนั้นแฮนเซ่นที่โดนกระทบเต็มๆออกมาแก้ต่างในรายการ แมทช์ ออฟ เดอะ เดย์พร้อมอ้างว่าเขาไม่เคยคอมเมนท์อะไรเช่นนั้นเพียงแค่บอกว่ายูไนเต็ดยังมีลุ้นแชมป์แม้สภาพไม่ดีเท่าชุดก่อนก็ตาม

เรื่องนี้เป็นประเด็นร้อนจนผู้ใหญ่ของแชมป์ลีก 19 สมัยต้องติดต่อทางบีบีซีเพื่อชี้ประเด็นคำพูดของแฮนเซ่นรวมถึงประโยคที่ว่า

กับมาตรฐานของพวกเขา ยูไนเต็ดเล่นไม่เอาอ่าวตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา ผมจำไม่ได้แล้วว่าทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเล่นด้วยห่วยขนาดนี้มา 2 ซีซั่นติดต่อกัน

และจากนั้นไม่นานเฟอร์กี้ตามซ้ำแบบไม่ให้ลุกขึ้นอีกเลยเขาพยายามเปลี่ยนคำพูดที่ตัวเองเคยพูดไว้ด้วยการพูดว่าฟอร์มนอกบ้านของเรา

ผมได้อ่านสคริปที่เขาพูดหมดแล้วและเขาก็บอกว่าเราห่วยแตกมาปีครึ่ง เขาไม่เห็นจะอ้างถึงเกมนอกบ้านแม้แต่นิดเดียว

เขาขุดหลุมฝังศพตัวเองแท้ๆ


ท่านเซอร์ยังย้ำหนักแน่นว่าข้อเท็จจริงของทีมเขาคนละเรื่องกับที่แฮนเซ่นพูดอักด้วยเขาอยู่ในจุดที่ต้องมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานของเขาในแวดวงลูกหนัง

มันชัดเจนสำหรับผมว่าเขาพูดในสิ่งที่เขาพูดจริงๆก่อนเกมที่เราต้องเล่นกับลิเวอร์พูลและผมพอเข้าใจเหตุผลดังกล่าว เขาเป็นนักเตะเก่าลิเวอร์พูลและเคนนี่(ดัลกลิช)ก็เป็นเพื่อนเขา

ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้เลย

เขาอาจพยายามแถสีข้างซิบๆแต่เขาควรมีความรับผิดชอบกับตัวเองให้มากกว่านี้หน่อย

ลองใช้สมองคิดซักนิดว่าเราได้แชมป์ลีกซีซั่นก่อนด้วยการทิ้งห่างอันดับสอง 9 แต้ม,เข้าชิงยูโรเปี้ยน คัพ,เข้าถึงรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ เราจะไปห่วยกากอะไรได้ล่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์