เซอร์สั่งแข้งผีงดงานเลี้ยงทุกกรณี

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด สั่งยกเลิกจัดงานปาร์ตี้ของทีมไม่ว่าจะกรณีใดๆ รวมไปถึงกรณีที่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพฤดูกาลนี้มาครอง หลังจากที่ล่าสุด โจนาธาน อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่งดื่มจนเมา และตกเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืน พร้อมเตรียมพิจารณาปรับเงินนักเตะที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ในช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา

กุนซือทีมปีศาจแดงไม่อนุญาตให้มีงานเลี้ยงฉลองของทีม พร้อมทั้งประกาศว่าต่อไปนี้นักเตะในทีมจะต้องไม่มารวมตัวกันเลี้ยงฉลองในงานใด หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ไม่ดีกับทีม ในงานปาร์ตัเที่โรงแรมเกรท จอห์น สตรีท เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมผ่านมา ซึ่ง โจนาธาน อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่งของทีมตกเป็นผู้ต้องหาว่ามีส่วนร่วมข่มขืนหญิงสาววัย 26 ปี จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ เฟอร์กี้ สั่งห้ามจัดงานใดๆที่เกี่ยวข้องกับทีมรวมทั้งงานฉลองแชมป์ หากว่าทีมสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพสมัยที่ 10 ในฤดูกาลนี้ได้อีกด้วยโดยจะมีเพียงแค่การฉลองดื่มแชมเปญกันในสนามช่วงที่รับถ้วยแชมป์เท่านั้น

นอกจากการสั่งห้ามจัดงานปาร์ตี้แล้ว

นายใหญ่ปีศาจแดง ยังกำลังพิจารณาที่จะปรับเงินนักเตะที่มีส่วนเกี่ยวข้องในงานปาร์ตีอื้ฉาวดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งหากว่ามีการเล่นงานด้วยการปรับเงินจริงๆแล้ว ก็คาดว่าจะเป็นเงินที่สูงถึงกว่า 1 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 70 ล้านบาท

สำหรับงานปาร์ตี้ดังกล่าว

นอกจากจะมีนักเตะดาวรุ่งของทีมอย่าง อีแวนส์ แล้ว ยังมีนักเตะรุ่นใหญ่ในทีมร่วมงานด้วยไม่ว่าจะเป็น แกรี เนวิลล์ กัปตันทีม, ไรอัน กิ๊กส์ รองกัปตันทีม และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ผู้จัดงาน แต่ไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด้ ไปร่วมงานด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ เฟอร์กี้ ให้ความเห็นว่านกัเตะรุ่นใหญ่ในทีมน่าจะให้การดูแล และให้การแนะนำนักเตะรุ่นน้องให้มากกว่านี้ ขณะที่ช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา นักเตะในทีมไม่สามารถจับกลุ่มดื่มสุรากันได้อยู่แล้ว เนื่องจากมีเกมพรีเมียร์ชิพที่ต้องลงสนามในเกมในวันบ็อกซิ่ง เดย์ รออยู่

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์