ไม่งั้นปืนเป็นต่างดาวไปแล้ว !!!

Posted 20 January 2012 - 12:07 AM


Posted

โฆเซ่ เรย์น่า
เมื่อครั้งที่อาร์เซน่อลประสบปัญหาเรื่องผู้รักษาประตู อาร์แซน เวนเกอร์ เคยตัดสินยื่นข้อเสนอสูงถึง 20 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว โฆเซ่ เรย์น่า ผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูลมาร่วมทีม แต่ครั้งนั้นลิเวอร์พูลปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไป

คริสโตเฟอร์ แซมบ้า
กองหลังแบล็คเบิร์น ออกมาเปิดเผยว่าเค้าเกือบจะย้ายไปเล่นให้กับอาร์เซน่อลเมื่อฤดูกาลก่อน โดยเขากล่าวว่า: ผมดคิดว่าการย้ายไปอาร์เซน่อลเกือบที่จะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม แต่ชีวิตคุณก็ต้องเิดินต่อไป

แว็งซองต์ กอปปานี่
กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คนปัจจุบัน ได้ย้ายไปเล่นให้กับฮัมบูร์กในปี 2006 และหลังจากที่การย้ายทีมเสร็จสิ้น เอเยนต์ของกองหลังทีมชาติเบลเยี่ยมออกมาเิปิดเผยว่า: เวนเกอร์แสดงความชัดเจนว่าเค้าต้องการเซ็นสัญญาก็อปปานี่ไปแทนที่โซล แคมเบลล์ ถ้าเค้าตัดสินใจย้ายออกจากทีมปืนใหญ่

ยาย่า ตูเร่
ยาย่า ตูเร่ เคยสวมเสื้ออาร์เซน่อลลงสนามเล่นในเกมส์ปรีซีซั่นปี 2003 ระหว่างเข้ามาทดสอบฝีเท้าร่วมกับพี่ชายโคโล่ แต่อาร์เซน่อลไม่ได้เซ็นสัญญากับเค้า ซึ่งเวนเกอร์ออกมายอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่เมินคว้าตัวยาย่า มาร่วมทีม เวนเกอร์กล่าวว่า: ปัญหาเดียวคือตำแหน่งตายตัวที่เค้าจะเล่น เพราะว่าเค้าสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่ง ทั้งเซนเตอร์แบ๊ค กองหน้าตัวต่ำ หรือมิดฟิดล์ ซึ่งเราใช้เวลานานก็ไม่รู้ว่าจะให้เค้าเล่นตำแหน่งไหน

ฆวน มาต้า
กองกลางทีมชาติสเปน เกือบที่จะย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อหวังมาแทนที่ ซามีร์ นาสรี่ ที่ย้ายออกไปจากทีม แต่ทางอาร์เซน่อลปฏิเสธที่จะจ่ายเงิน 18 ล้านปอนด์ตามที่ทางบาเลนเซียต้องการทำให้การเจรจาเป็นอันยกเลิกไป ก่อนที่ต่อมาต้าจะย้ายไปเล่นให้กับเชลชีแทนในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง

คริสเตียนโน่ โรนัลโด้
ปีกจอมสับของเรอัล มาดริล ออกมาเปิดเผยว่าเค้าเกือบที่จะเซ็นสัญญากับอาร์เซน่อลในปี 2003 หลังจากได้เข้าพบกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ถึงสามครั้ง โดยโรนัลโด้กล่าวว่า: มันเป็นเรื่องจริง ผมเกือบที่จะเซ็นสัญญาไปอยู่กับอาร์เซน่อล ผมพบกับอาร์แซน เวนเกอร์ 3 ครั้งพร้อมกับแม่ของผม มันเกือบที่จะปิดดีลได้อยู่แล้ว หลังจากที่ผมเซ็นสัญญากับยูไนเต็ดไปแล้ว และผมกำลังนั่งดูพรีเมียร์ลีกทางโทรทัศน์ และแม่ของผมก็พูดออกมาว่าฉันรู้จักเค้า (เวนเกอร์) ฉันชอบเค้านะ

ซลาตัน อิบราฮิบโมวิช
ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของเอซี มิลาน เคยเจอกับอาร์แซน เวนเกอร์ เมื่อเกือบ 10 ปีก่อน หลังจากเค้าได้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับอาร์เซน่อล ซึ่งตอนนั้นเค้ายังอยู่กับสโมสรมัลโม่ในบ้านเกิด แต่ครั้งนั้นอาร์เซน่อลเลือกที่จะไม่เซ็นสัญญาักับเค้า และเป็นอาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม ที่จัดการกระชากอิบราไปร่วมทีม

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา
เวนเกอร์ตาถั่วมากเมื่อกระโน้น เค้ามีโอกาสคว้าตัว ดร็อกบา มาร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียงแค่ 100,000 ปอนด์เท่านั้น เวนเกอร์กล่าวว่า: เราดูเค้าอย่างละเอียดเมื่อสมัยที่เค้าเล่นกับอยู่กับเลอมองต์ ไม่มีเพียงเราเท่านั้นที่จับตาดูเค้าอยู่ แต่เราคิดว่าเค้ายังไม่พร้อม ซึ่งนั่นเป็นความผิดพลาด แต่ในเรื่องของฟุตบอลทุกคนเข้าใจมันได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์