วิดิชเชื่อผีมีดีพอแซงคว้าแชมป์-หวังหายทันต้นซีซั่นหน้า

เนมันย่า วิดิช


งานนี้สู้เต็มที่สำหรับเนมันย่า วิดิชปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกโรงเตือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ว่าพวกเขาไม่มีกลัวคู่แข่งแย่งแชมป์และร่วมเมืองรายนี้แน่ 

วิดิชที่ต้องบาดเจ็บยาวที่หัวเข่าพักทั้งฤดูกาลยืนยันว่าเพื่อนร่วมทีมของเขายังเป็นทีมเต็งหนึ่งที่มีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้แม้จะตามหลัง"เรือใบสีฟ้า"จ่าฝูงอยู่ 3 แต้มก็ตาม 

กองหลังชาวเซอร์เบียเชื่อว่าประสบการณ์ของ"ปิศาจแดง"และการที่นักเตะทยอยกลับมาจากอาการบาดเจ็บจะช่วยให้ทีมของเขากลับไปเป็นผู้นำได้ในท้ายฤดูกาล 

"หากคุณดูที่ประวัติศาตร์และความตั้งใจ คุณก็รู้ว่าเราอยากจะคว้ามันทุกถ้วยและผมเชื่อว่าเราเป็นทีมในเมืองแมนเชสเตอร์ที่จะทำแบบนั้นได้ทุกๆปี"วิดิชให้สัมภาษณ์กับ Manchester Evening News 

"พวกเรามั่นใจอยู่แล้ว เราเล่นเพื่อการแชมป์ลีกและเราก็ตามหลังซิตี้เพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น" 

"เรามีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บแต่ผมคิดว่าเกมเจอกับอาร์เซน่อลอาทิตย์นี้เรามีโอกาสดีนะ เราได้นักเตะบางคนกลับมาแล้วซึ่งจะช่วยผู้จัดการทีมได้แน่ เรามีทีมที่ดี มีสมดุลย์ดีระหว่างประสบการณ์และความหนุ่ม" 

วิดิชเองก็ชี้ว่าสองทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์นั้นเป็นทีมที่แข็งแกร่งกันทั้งคู่ 

"เป็นเรื่องดีนะที่เมืองนั้นมีสองทีมฟุตบอลที่เล่นได้ดี มันทำให้มีการพูดถึงและการข่มกันเล่น การที่มีการแข่งขันเนี่ยทำให้สดชื่นอยู่เสมอนะและเราก็ไม่สนใจกับมันนัก มันช่วยให้เราพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น" 

นอกจากนี้แล้ววิดิชยังได้พูดถึงอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่เขาได้รับมาในเกมกับบาเซิ่ลเมื่อเดือนธันวาคมว่าการฟิ้นฟูเป็นไปอย่างดีหลังผ่านการผ่าตัดมาและหวังว่าจะฟิตทันลงเล่นในการออกสตาร์ฤดูกาลหน้า 

"ทุกอย่างกำลังไปด้วยดีนะ ผมได้เข้ารับการผ่าตัดเมื่อสามอาทิตย์ก่อน การฟื้นฟูเดินหน้าไปถูกทางแล้ว" 

"ผมยังต้องเจออีกยาวนะแต่ผมจะอดทน ผมมีแรงจูงใจที่จะตั้งใจทำงานให้หนักและผมอยากกลับไปลงสนามให้ไวที่สุด" 

"ผมอยากกลับมาฟิตให้ได้ระดับเดียวกับก่อนหน้าที่ผมจะเจ็บ นั่นทำให้ผมต้องตั้งใจทำงาน ไม่ได้่กำหนดวันกลับมาของผมไว้หรอกนะ นี่ไม่ใช่การกำหนดวันคัมแบ็คนะแต่ผมหวังว่าจะทันช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่" 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์