ตะลึงกันไป!สามแข้งผีอึ้งโชว์มายากล

ออกลูกตะลึงมึนงงกันไปเลยหลังเวย์น รูนี่ย์, ทอม เคลเวอร์ลี่ย์และไมเคิ่ล โอเว่นต่างตื่นเต้นไปกับมายากลไพ่ของไดนาโมนักมายากลที่มาโชว์ให้ทั้งสามคน ได้ชม

นักมายากลนามว่าไดนาโมได้เดินทางไปที่คอกม้าที่ซึ่งเหล่าสตาร์ชอบซื้อม้ากัน ใกล้กับแถบเชสเชียร์เพื่อแสดงกลให้กับโอเว่น, เคลเวอร์ลี่ย์และรูนี่ย์ได้เห็น ซึ่งหอกวัย 26 ปีดูจะตื่นเต้นไม่น้อยกับการแสดงที่เขาจะได้ชมในครั้งนี้

วีดีโอตอนนี้เป็นวีดีโอตอนที่สี่และตอนสุดท้ายของซีรี่ย์ชุด Dynamo's 'Magic of Football' โดยเขาได้มาโชว์กลเหรียญกับไพ่ให้ทั้งสามนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ดชม

ไดนาโมได้มอบเหรียญสองเหรียญให้กับทางรูนี่ย์กำเอาไว้ก่อนจะเริ่มโชว์โดยมี ควันพวยพุ่งออกมาจากมือซ้ายของเขาก่อนจะแบออกมาให้เห็นถึงเหรียญอีกเหรียญ ที่เขาใช้กลเอามาจากในมือของรูนี่ย์

ส่วนอีกกลก็เป็นกลไพ่ที่ทำการเปิดสำรับใหม่เลยโดยในไพ่ต่างมีรูปของบรรดานัก เตะเก่าๆของสโมสรซึ่งทางไดนาโมขอให้โอเว่นเลือกไว้ในใจ ตามด้วยคว่ำสำรับลงเพื่อให้รูนี่ย์เลือกซึ่งสุดท้ายแล้วเปิดไำพ่มาก็เป็นพอล สโคลส์ตามที่โอเว่นได้เลือกไว้

ไดนาโมเคยทำให้เจอร์เมน เดโฟ, เจอร์เมน จีนาส, บ็อบบี้ ซาโมร่า, ฟิลลิปป์ เซนเดรอส, สตีเฟ่น เคลลี่, ไซม่อน เดวี่ส์รวมถึงนักเตะจากค่ายปิศาจแดงอย่างนานี่, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมันย่า วิดิืชและแกรี่ เนิวิลล์เคยตะลึงมาแล้วเช่นกัน



แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ soccer suck

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์