ป๋าปวดหัว!มอร์ริสันโลภเกินหลังปัดสัญญาใหม่


ป๋าปวดหัว!มอร์ริสันโลภเกินหลังปัดสัญญาใหม่


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ราเวล มอร์ริสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม ที่เพิ่งบอกปัดสัญญาฉบับใหม่ เรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเกินความเป็นจริงไปมากโข ชี้หากตัวนักเตะยังอยากได้เงินก้อนโตแบบนี้ ก็มีสิทธิ์จำใจปล่อยออกจากทีม พร้อมระบุ ดาร์รอน กิ๊บสัน อดีตนักเตะของตน ทำถูกแล้วที่ย้ายไปร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน 





เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า จากการที่ ราเวล มอร์ริสัน กองกลางดาวรุ่งของทีม ต้องการค่าเหนื่อยมากกว่าความเป็นจริงตามที่ตนเห็นสมควรนั้น อาจทำให้ลูกหม้อของสโมสรรายนี้ได้ย้ายไปร่วมทัพ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกในที่สุด 


แข้งวัย 18 ปี ถูกยกให้เป็นหนึ่งในดาวโรจน์ที่มีพรสวรรค์ฉูดฉาดที่สุดคนหนึ่ง ที่เป็นผลผลิตของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และลงเล่นให้ ปีศาจแดง ไปแล้ว 3 เกมด้วยกัน ซึ่งเป็นการลงในฐานะตัวสำรอง ศึกคาร์ลิ่ง คัพ ทั้งหมด 


อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และ เซอร์เฟอร์กี้ ยืนยันว่า มอร์ริสัน ได้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรยื่นให้ ซึ่งคล้ายกับสถานการณ์ของ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์แดนน้ำหอมของทีม โดยนายใหญ่เลือดวิสกี้ เผยว่า ถึงแม้พวกเขาได้บอกปัดข้อเสนอขอซื้อแข้งรายนี้จาก สาลิกาดง แล้วก็ตาม แต่มิดฟิลด์เลือดผู้ดีก็ยังมีสิทธิ์ที่จะได้เก็บของย้ายออกจากทีมเช่นกัน 


กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวถึงกรณีของ มอร์ริสัน ที่พรสวรรค์อันเจิดจรัส ถูกบดบังด้วยเรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัวว่า เอเยนต์ของเขากำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อให้เขาได้ย้ายไปอีกทีมหนึ่ง เรายื่นข้อเสนอให้เขาแล้ว แต่เขาก็ปฏิเสธ ซึ่งในมุมมองของเราแล้วนั้น ความต้องการของเขามันดูไม่สมจริงเท่าไหร่นัก แต่เราก็ปฏิเสธข้อเสนอจาก นิวคาสเซิ่ล แล้ว และนั่นคือความก้าวหน้าที่เกิดขึ้นจนถึงปัจจุบันของเรื่องนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์