รูนบอกรับได้บทลงโทษป๋า-ชี้กระทบฟอร์มการเล่น

เวยน์ รูนี่ย์กองหน้าร่างอวบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกมาเปิดปากพูดถึงประเด็นที่เขาโดนลงโทษปรับเงินและถูกดร็อปในเกมบ็อกซิ่ง เดย์โดยบอกว่าตัวเขายอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นแต่ชี้ตนไม่สมควรที่จะโดนแบบนั้น

หัวหอกทีมชาติอังกฤษถูกปรับเงินพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างจอนนี่ อีแวนส์และดาร์รอน กิ๊บสันหลังจากฝ่าฝืนกฎสโมสรออกไปรับประทานอาหารในคืนก่อนวันบ็อกซิ่ง เดย์ นอกจากนี้ยังไม่มีชื่อในเกมที่แพ้ให้กับแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 2-3 อีกด้วยหลังจากที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันต้องการทำโทษสตาร์รายนี้เพื่อเป็นแบบอย่างในทีม 

ดาวเตะวัย 26 ปีได้ออกมาเปิดปากพูดเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับกรณีนี้โดยเผยว่าความขัดแย้งระหว่างนักเตะและผู้จัดการทีมเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้แต่บอกยอมรับกับการลงโทษแม้ว่าเขาจะไม่เห็นด้วยเท่าไหร่ 

คุณไม่สามารถอยู่กันแบบปรองดองได้หรอก ฟุตบอลสร้างขึ้นมาจากความขัดแย้ง มันอยู่ในทุกที่นั่นแหละ รูนี่ย์กล่าว 

บรรยากาศในห้องแต่งตัวระหว่างนักเตะกับโค้ช มันมีการเผชิญหน้ากันอย่างรุนแรงอยู่เสมอ 

เมื่อถูกถามถึงกรณีที่โดนเฟอร์กี้ปรับเงินค่าเหนื่อยราวๆ 200,000 ปอนด์และตัดออกจากทีมในวันบ็อกซิ่ง เดย์ กองหน้าเบอร์ 1 ของปีศาจแดงก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง 

ใช่ แต่ผมเปิดเผยเหตุผลต่อสาธารณชนไม่ได้หรอกนะ 

ผมยอมรับมันแต่มันค่อนข้างตึงเครียดนะเมื่อคุณกลับไปลงสนามอีกครั้งผมว่าทุกคนคงเห็นมันแล้ว(รูนี่ย์โดยเปลี่ยนตัวออกในเกมที่แพ้นิวคาสเซิล 3-0) 

ขณะเดียวกันรูนี่ย์ยังได้ปฏิเสธคำหล่าวหาของโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ว่าตัวเขาเป็นคนไปกดดันผู้ตัดสินให้ไล่แวซ็อง กอมปานีออกในเกมดาร์บี้แม็ตช์ที่ผ่านมา 

ถ้ามันเป็นแบบนั้นจริง ทุกคนที่แสดงกิริยาแบบนั้นออกมาหลังการฟาวล์มันก็ต้องส่งผลต่อผู้ตัดสินสิ เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้น 

การโดนไล่ออกครั้งนั้นมันได้ถูกยืนยันความถูกต้องของการตัดสินแล้วด้วยการที่การอุทธรณ์ถูกปฏิเสธและลงโทษบนถึง 4 นัด
 

แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ soccer suck


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์