อ้างกันงี้เลย?!บาแฉเอเยนต์เทียมปล่อยข่าวผีสนใจ

ออกมาอ้างกันแบบนี้เดือดร้อนถึงเด็มบ้า บาหัวหอกตัวเก่งของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดต้องออกมาปฎิเสธเลยว่าอาร์ม็องด์ ดอร์นที่ออกมาแฉว่าทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้ความสนใจนั้นจริงๆแล้วไม่ใช่เอเยนต์ของเขา 

ดาวเตะวัย 26 ปีย้ายจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ดมาอยู่กับสาลิกาดงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาในแบบไร้ค่าตัวก่อนจะโชว์ฟอร์มเด็ดซัลโวไปแล้ว 15 ประตูจาก 19 เกมในลีกให้กับทีม

ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทำให้เขาตกเป็นข่าวการย้ายตัวช่วงเดือนมกราคมนี้หลังมีข่าวเปิดเผยว่าทางกองหน้าชาวเซเนกัลมีอ็อปชั่นค่าฉีกสัญญาอยู่ในสัญญาของเขาด้วยในราคาไม่แพงที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์เท่านั้น 

นอกจากนี้แล้วยังมีอาร์มันด์ ดอร์นที่อ้างว่าเขาเป็นหนึ่งในทีมที่คอยจัดการเรื่องราวต่างๆที่พี่ชายของบาตั้งขึ้นมาให้และเปิดเผยว่าทางปิศาจแดงนั้นให้ความสนใจในตัวของบาอยู่ อย่างไรก็ตามบาก็ได้ออกมาปฎิเสธผ่านทวิตเตอร์แล้วว่าดอร์นไม่ใช่ตัวแทนของเขาแต่อย่างใด 

จริงๆนะ ผมไม่รู้ว่าอาร์ม็องด์ ดอร์นคนนี้มาพูดเหมือนเป็นเอเยนต์ผมขนาดนั้นได้ไง เขาไม่ได้มีส่วนได้เสียกับผมเลย เลิกโกหกแล้วเคารพกันบ้างเหอะบาทวิตโต้ 

ด้านทีมจัดการที่แท้จริงของบาเองก็ออกมาปฎิเสธผ่านทางทอล์ค สปอร์ตเช่นกัน อาร์ม็องด์ ดอร์นไม่ใช่เอเยนต์ของบานะ อเล็กซ์ กอนทรานเป็นคนเดียวที่จะพูดในนามของเขาได้และทางนิวคาสเซิ่ลก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆเข้ามา 

เด็มบ้ายังรู้สึกดีกับการอยู่ที่นิวคาสเซิ่ล เขาเพิ่งเริ่มต้นเองนะ ในสัญญาน่ะมีอ็อปชั่นค่าฉีกสัญญาจริงแต่จำนวนเงินถือว่าเป็นความลับ 

หากสโมสรอยากจะพูดกับเด็มบ้า พวกเขาก็ต้องไปคุยกับทางนิวคาสเซิ่ลก่อน เราเคารพเรื่องการทำตามขั้นตอน
 
แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ soccer suck





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์