งานเข้าริโอ!ตำรวจรวบกุ๊กซุกกัญชา29ถุง

งานเข้าริโอ!ตำรวจรวบกุ๊กซุกกัญชา29ถุง

เดลี่ เมล์สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมชายวัย 55 ปี ซึ่งเป็นเชฟร้านอาหารของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยพบว่าซุกซ่อนกัญชากว่า 29 ถุงไว้ที่ล็อกเกอร์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ / Rio Ferdinand

โดยแหล่งข่าวระบุว่า!ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทราบมาก่อนว่าที่รอสโซ่ร้านอาหารของตัวเขาเอง จะมีพนักงานซุกซ่อนยาเสพติดไว้ที่ร้าน ซึ่งตั้งอยู่ในตัวเมืองแมนเชสเตอร์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นร้านอาหารรอสโซ่ พร้อมกับยืนยันได้จับกุมตัวเชฟวัย 55 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของกัญชาที่เก็บซุกซ่อนไว้ตรงล็อกเกอร์ทั้งหมดกว่า 29 ถุง จากการตีข่าวของเดลี่ เมล์สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ร้านอาหารอิตาเลี่ยนรอสโซ่ แห่งนี้ถือเป็นร้านอาหารชื่อดังแถวนี้ที่มักมีบรรดาพ่อค้าแข้งนักฟุตบอลแวะเวียนเข้ามาใช้บริการอยู่เป็นประจำก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น เดวิด เบ็คแฮม, เวย์น รูนี่ย์, แกรี่ เนวิลล์ รวมถึงสโมสรผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยมาใช้เป็นสถานที่จัดงานฉลองที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อปีที่ผ่านมา! นอกจากนี้แล้วก็มี โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังสังกัดสโมสรเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นลูกค้าเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์