ป๋าโดดป้องรูนีย์-ยันกอมปานีเข้าบอลโหดจริง


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกโรงหนุนหลังเวยน์ รูนี่ย์กองหน้าของทีมว่าไม่ได้ไปกดดันผู้ตัดสินให้แจกใบแดงไล่เเวซ็อง กอมปานีออกจากสนามแต่อย่างใดพร้อมบอกว่ากองหลังรายนี้เข้าสกัดบอลรุนแรงจริง

โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือทีม"เรือใบ"กล่าวว่า รูนี่ย์นั้นไปกดดันใส่คริส ฟอยด์ผู้ตัดสินในเกมที่"ปีศาจเเดง"บุกไปชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาให้แจกใบแดงไล่กอมปานีออกจากสนาม หลังกองหลังเบลเยียมไปเสียบสองเท้าใส่นานี่แต่เฟอร์กูสันก็ยืนยันว่าสิ่งที่รูนี่ย์ทำนั้นเป็นส่วนหนึ่งของเกมพร้อมกับบอกว่าการเข้าบอลของกองหลังซิตี้นั้นเป็นการสกัดที่ไม่ยั้งคิด 

"ผมไม่มีข้อสงสัยในเรื่องนี้เลยเพราะผมคิดว่านั่นเป็นการเข้าสกัดที่บ้าบิ่นเอามากๆและนานี่ก็โชคดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร" เฟอร์กี้กล่าวในงานกาล่าของฟีฟ่าที่เมืองซูริค 

"ผมไม่มีอะไรที่จะบ่นเวยน์ผมไม่คิดว่าสิ่งที่เขาทำมันเป็นสิ่งที่รับไม่ได้ มันเป็นปฏิกิริยาตอบสนองโดยธรรมชาติเมื่อคุณได้เห็นการเข้าสกัดที่แย่ๆของฝ่ายตรงข้าม" 

"แต่ผมเข้าใจโรแบร์โต้(มันชินี่)นะเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ทั้งการเสียจุดโทษและมีผู้เล่นโดนไล่ออก มันเป็นส่วนที่โชคร้ายในเกมนี้" 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์