วิดิชเชื่อผีแกร่งพอผ่านโอแอลไปได้




วิดิชเชื่อผีแกร่งพอผ่านโอแอลไปได้

เนมานย่า วิดิช กองหลังเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมั่นใจ ปีศาจแดง แกร่งพอผ่าน ลียง เพื่อกรุยทางเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจับสลากเจอกันในรอบ 16 ทีม แต่เชื่อตัวแปรสำคัญอยู่ที่เกมแรกที่จะต้องออกไปเยือน ซึ่งหากได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา รับรองไปโลดแน่

เนมานย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย ของ ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึก พรีเมียร์ลีก เผย การจับสลากเจอ โอลิมปิก ลียง โคตรทีมแดนน้ำหอม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ถือเป็นงานหนัก และเชื่อว่า กุญแจสำคัญที่มีสิทธิ์ตัดสินชะตากรรมการผ่านเข้ารอบ คงอยู่ที่ผลงานเกมแรกที่จะต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือนสนาม สต๊าด แชร์กล็องด์


หลังทราบผลจับสลาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังออกปากว่า เกมนี้ไม่ง่ายเสียแล้ว ซึ่ง วิดิช ก็เห็นด้วย และบอกว่า เกมยกพลขึ้นบกที่ถิ่น ลียง ในวันพุธที่ 20 ก.พ. ปีหน้า พวกเขาต้องได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมา เพื่อความได้เปรียบสำหรับเล่นเกมนัด 2 ในโรงละคร โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป เกมนัดเยือนมีความสำคัญมาก เราจะต้องแข็งแกร่ง และพยายามไม่เสียประตู ถ้าเป็นไปได้เราควรยิงประตูให้ได้ด้วย


ตลอด 2 ปีมานี้ ลียง พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีของยุโรป พวกเขามักทำผลงานในบ้านได้ดี ทั้งยังมีนักเตะอย่าง จูนินโญ่ และ ซิดเนย์ โกวู ส่วนตัวแล้วผมว่า จูนินโญ่ เป็นนักเตะอันตรายมาก เขาทำประตูได้จากทุกตำแหน่ง เราจะปล่อยให้เขามีโอกาสมากไม่ได้เด็ดขาด ลียง เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ผมว่าเราจัดการพวกเขาได้ และน่าจะทำได้ดีพอตลอด 2 เกมนี้


ผมคิดว่าดีแล้วที่เราเล่นเกมเยือนก่อน เพราะหมายความว่าเราจะได้เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยรู้ตัวว่าเราจำเป็นต้องทำอะไรยังไงบ้าง ฤดูกาลนี้เราเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ดี เกมเยือนจึงมีความสำคัญมากๆ เราจะมีแฟนบอลหนุนหลังเพียบใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และที่นี่ยังเป็นสนามใหญ่ ซึ่งเรารู้ว่าควรจะเล่นยังไง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์