คู่หมั้นรูนีย์ฉุนข่าวฉาวหลังอ้วนพลิ้วชวน2 สาวเล่นจ๊ำจี้

คอลีน แม็คลาฟลิน ฉุนจัดหลัง เวย์น รูนีย์ หัวหอกของ แมนฯยู ตกเป็นข่าวฉาวในงานปาร์ตี้คริสต์มาสของทีม "ปีศาจแดง" ซึ่งแหล่งข่าวยันเรื่องอาจรุนแรงถึงขั้นยกเลิกงานแต่ง

มีการเผยว่า

คอลีน แม็คลาฟลิน แฟนสาวของ เวย์น รูนีย์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โกรธ และเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" มีพฤติกรรมเลวร้ายในงานปาร์ตี้ฉลองคริสต์มาสประจำปีของทีม

ที่มีข่าวผุดออกมาว่า

มีสาว ๆ นับ 100 คน มาร่วมงานและนักเตะแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วต่างมาร่วมงานเพื่อหวังมีเซ็กส์โดยเฉพาะ โดยมีการอ้างว่า แฟนสาวของ รูนีย์ โกรธจัดและอาจจะเลื่อนการแต่งงานที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้

มีการเปิดเผยจากผู้ร่วมงานรายหนึ่งเผยว่า

ในงานดังกล่าว รูนีย์ ได้พยายามขอให้นางแบบสาว 2 ราย มีเซ็กส์ แบบ 2 รุม 1 และเมื่อ คอลีน แม็คลาฟลิน ทราบเรื่องดังกล่าวและได้เผยกับเพื่อนสนิทว่าอาจจะยกเลิกโครงการแต่งงานของพวกเขาออกไป เพราะรับพฤติกรรมของ เวย์น รูนีย์ ไม่ได้

"เธอร้องกรี๊ด และตะโกนว่า คุณทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง และห้ามทำเรื่องแบบนี้อีก ถ้าเธอยังทำอีก ก็จะไม่มีงานแต่งงานเกิดขึ้น" นอกจากนี้แหล่งข่าวคนดังกล่าวได้เผยว่า คอลีน แม็คลาฟลิน ได้ขว้างปาสิ่งของต่างๆอีกด้วย

ส่วนสาเหตุที่ทำให้คู่หมั้นของ "อ้วนพริ้ว" ไม่พอใจเกิดขึ้นเนื่องจากกองหน้า "เรด เดวิลส์" ได้ชวนนางแบบสาว 2 ราย เล่นจ๊ำจี้พร้อม ๆ กัน โดยมีการเผยว่า รูนีย์ ได้พูดว่า "คุณเรียกผมว่า จัสติน ทิมเบอร์เลค ก็ได้นะ"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์