ช่างหัวสไนจ์เดอร์!ป๋าจัด 18 ลป.ดึงเทพหมีขาวปั้นเกมรุก

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดล้มเลิกความสนใจในตัวเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์จอมทัพระดับโลกของอินเตอร์ มิลาน

แล้วหันมาตามล่าอลัน ซาโกเยฟเพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งของซีเอสเคเอ มอสโกที่ค่าตัวเพียง 18 ล้านปอนด์แทน

เป็นที่เชื่อกันว่าป๋าเฟอร์กี้ยังต้องการเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกภายหลังพอล สโคลส์แขวนสตั๊ดไปเมื่อจบฤดูกาลก่อนและแม้ในช่วงเปิดตลาดรอบนี้มีรายงานว่า"งูใหญ่"ได้อนุญาติให้สไนจ์เดอร์ย้ายทีมได้ในราคาเพียง 25 ล้านปอนด์แต่ดูเหมือนป๋าจะเลิกล้มความสนใจไปนับแต่แข้งเลือดดัตช์เล่นแง่ไม่ยอมย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

ด้วยเหตุนี้ชื่อของซาโกเยฟที่มีลีลาการเล่นคล้ายลิโอเนล เมสซี่ของบาร์เซโลน่าจึงถูกหยิบยกมาพูดถึงเพราะด้วยวัยเพียง 21 ปีแต่เขาเป็นตัวหลักของซีเอสเคเอมา 4 ฤดูกาลแล้วแถมในซีซั่นนี้ก็มีฟอร์มที่ดีเมื่อลงเล่นในทุกรายการ 33 นัดซัดไป 5 ประตูและแอสซิสต์อีก 13 ครั้ง

เป็นที่เชื่อกันว่าซาโกเยฟสร้างความประทับใจให้กับป๋าเฟอร์กี้มาตั้งแต่การดวลกันในศึกแชมเปี้ยนลฃีกส์ปี 2009 ซึ่งผลจบลงด้วยสกอร์ 3-3 และนักเตะก็ซัดประตูในเกมดังกล่าวได้ด้วย ทำให้นับแต่ตอนนั้นจอมคนสก็อตต์ก็ส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มเป็นระยะจนมั่นใจว่าสตาร์ทีมชาติรัสเซียรายนี้คือของจริงอย่างที่เกมเอฟเอ็มระบุไว้เป๊ะ

ทั้งนี้ป๋าเฟอร์กี้เตรียมหอบเงิน 18 ล้านปอนด์ไปปิดดีลคว้าซาโกเยฟมาจากซีเอสเคเอไม่ว่าจะเป็นในเดือนนี้หรือให้รอจนถึงช่วงซัมเมอร์ก็ได้เพียงขอแค่ได้นักเตะมาปั้นเกมรุกให้สโมสรที่เต็มไปด้วยดาวรุ่งทีมนี้เท่านั้น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์