เซอร์ลั่นเรืออย่าฝันใช้เงินซื้อแชมป์

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน


"เฟอร์กี" กร้าว "เรือใบสีฟ้า" อย่าหวังใช้เงินซื้อแชมป์ รับเป็นเต็ง 1 แต่เชื่อมีอีกหลายปัจจัยชี้แชมป์

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเตือนทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่า อย่าหวังจะใช้เงินซื้อตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ง่าย ๆ เนื่องจากทีม "แชมป์เก่า" อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทางยอมง่าย ๆ แน่นอน แต่ขณะเดียวกัน "เฟอร์กี" ก็ทำให้สาวก "เรด เดวิลส์" ผิดหวังเล็กน้อยด้วย หลังแย้มว่า อาจจะไม่ซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะยุโรป รอบ 2 ในเดือนม.ค. นี้
 

แมนฯ ซิตี ใช้เงินไปถึง 400 ล้านปอนด์ นับตั้งแต่ ซีค มันซูร์ แห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสร เมื่อเดือนส.ค. ปีค.ศ. 2008 ต่างกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ใช้เงินไปแค่ 26 ล้านปอนด์เท่านั้นในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ทีมเรือใบสีฟ้าก็ได้รับรางวัลจากการลงทุน เมื่อนำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกอยู่ โดยมีคะแนนมากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่อันดับ 2 อยู่ 2 คะแนน
 

เฟอร์กูสัน เผยว่า "ใช่ เงินสามารถซื้อความสำเร็จได้ อย่างที่คุณเคยเห็น เชลซี ทำได้มาแล้วและเราก็ได้เห็น แมนฯ ซิตี เดินมาในแนวทางเดียวกัน เงินของพวกเขาทำให้พวกเขาเป็นผู้นำของลีกแต่เงินไม่ใช่ปัจจัยหลัก และผมหวังว่า เราจะสามารถแสดงให้เห็นได้ว่ายังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่มีผลต่อการลุ้นแชมป์ และผมก็พอใจมากกับทีมที่เรามีอยู่ เรามีทีมที่ดีอยู่แล้ว ผมจึงจะไม่เต้นไปกับข่าวลือต่าง ๆทางอินเตอร์เนตในช่วงปีใหม่"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์