ปีศาจแดงอาจส้มหล่นเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก

สาวกแมนฯ ยูไนเต็ด อาจได้เฮ ฟีฟ่า กำลังหารือกับสมคมฟุตบอลสวิตเซอร์แลนด์ หลังไม่ยอมลงดาบทีมในลีก ทำให้ "ปีศาจแดง" มีลุ้นได้เข้ารอบแทน เอฟซี บาเซิล

ฟีฟ่า ตกเป็นข่าวว่า กำลังพิจารณาลงโทษสมาคมฟุตบอลสวิสเซอร์แลนด์ เกี่ยวกับกรณีที่ซิยง ทีมจากลีกนาฬิกาทำผิดกฎด้วยการเซ็นสัญญานักเตะ 6 คน ในช่วงปิดฤดูกาลของสวิตเซอร์แลนด์ แต่เป็นช่วงที่ตลาดซื้อนักเตะทั่วโลกปิดตลาดลง

ด้าน ฟีฟ่า ได้ออกแถลงการณ์ว่า "หากสมาคมฟุตบอลสวิตเซอร์แลนด์ ยังไม่มีการพิจารณาความผิดดังกล่าวผลที่ตามมาคือ ทุกๆ เกมที่เกี่ยวข้องจะถูกปรับแต้ม และหากไม่มีการปฏิบัติใดๆ สวิตเซอร์แลนด์ จะถูกแบนโดยอัตโนมัติ ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม เป็นต้นไป"

สำหรับผลการแบนของฟีฟ่า นั้น จะทำให้สโมสรในลีก, ผู้ตัดสิน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทุกคน จะหมดสิทธิ์เกี่ยวข้องกับเกมระดับนานาชาติ การเข้าประชุม และการรับเงินช่วยเหลือจากฟีฟ่า

ล่าสุด ศาลกีฬาโลกได้ออกมาให้การสนับสนับฟีฟ่า และยูฟ่า ในการลงโทษซิยง ซึ่งจะทำให้ บาเซิล ต้องถูกปรับแต้ม และจะมีคะแนนอยู่อันดับสุดท้าย ส่วน โอเตลุล กาลาติ จะกลายเป็นที่ 3 และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้สิทธิ์ในการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แทน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์