เคลฟเวอร์ลี่ย์รับผิดหวังเจ็บหนักอดช่วยผีแดง

ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า สุดผิดหวังที่ไม่สามารถช่วยต้นสังกัดได้ในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ขณะเดียวกันก็ไม่เชื่อว่า การลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี มีเพียงแค่ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์

มิดฟิลด์วัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นข้อเท้า ในเกมกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และสำหรับอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ คาดว่า เคลฟ น่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงคริสต์มาส สำหรับตอนนี้ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า สุดผิดหวังที่ไม่สามารถช่วย เร้ด เดวิลส์ ในการไล่ล่าแชมป์ลีก สมัยที่ 20

เคลฟเวอร์ลี่ย์ กล่าวว่า ผมเริ่มอยู่ในฟอร์มที่ดีพอสมควร ผมมีความสุขกับผลงานของทีม ไม่ใช่แค่กับฟอร์มของผมเพียงคนเดียว ผมผิดหวังมากๆ ที่ต้องมามีปัญหาบาดเจ็บในช่วงเวลานี้

ขณะเดียวกัน เคลฟเวอร์ลี่ย์ เชื่อว่า ในฤดูกาลนี้มีหลายทีมที่สามารถเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอน ผมคิดถึงการเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องด้วยสกอร์ 1-0 ในการเยือนที่ เอฟเวอร์ตัน และที่ แอสตัน วิลล่า ผมพอใจกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมที่สามารถเก็บชัยชนะได้



ข้อมูลจาก www.siamsport.co.th 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์