ป๋าโคตรช็อกเปาให้จุดโทษนิว-หวังไม่กระทบยาว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมายอมรับว่า เขารู้สึกช็อกตาตั้งกับการตัดสินใจให้จุดโทษของผู้ตัดสิน ในเกมที่เสมอกับนิวคาสเซิ่ลไป 1-1 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ในขณะที่ “ปีศาจแดง” นำอยู่นั้น ริโอ เฟอร์ดินานด์ได้เข้าไปเสียบสกัดฮาเต็ม เบน อาร์กฟาล้มลงในกรอบเขตโทษและตอนนั้นไมค์ โจนส์ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวก็เหมือนจะให้เป็นลูกเตะมุม มองว่าเป็นการเข้าปะทะที่เคลียร์ แต่แล้วเขาก็เปลี่ยนใจให้เป็นจุดโทษ เมื่อเข้าไปปรึกษากับจอห์น ฟลินน์ไลน์แมนในเกมดังกล่าว


เฟอร์กูสันเชื่อว่าจริงๆแล้วโจนส์ไมควรที่จะรับฟังคำพูดของไลน์แมนและหวังว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะไม่เป็นรอยบาดลึกที่ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ในที่สุด

“ทุกคน รวมทั้งผู้ตัดสินเองก็งงกับเรื่องนี้ เขาอยู่ในตำแหน่งที่โคตรจะแย่ แล้วทำไมผู้ตัดสินถึงไม่แย้งกลับไปล่ะ ทั้งที่ตัวเองยืนห่างออกไปแค่ 8 หลา” ป๋ากล่าว

“ปัญหาก็คือผู้ตัดสินน่ะเป็นมืออาชีพ จ้างงานเต็มเวลา แต่ไลน์แมนน่ะไม่และไม่ว่าเขาจะได้ลงทำหน้าที่อีกไหม สำหรับผู้ช่วยรายนั้น มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผม แต่ขอบอกเลยว่ามันเป็นการตัดสินที่โคตรช็อก”

“มันเสียหาย สองปีก่อนไลน์แมนให้เชลซีได้ประตูในจังหวะล้ำหน้าและมันส่งผลกับเราในลีก หวังว่าเราจะไม่ต้องมานั่งพูดกันถึงเรื่องนี้เมื่อถึงเดือนพฤษภาคมนะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์