Bohemian Grove (ลัทธิซาตาน)

Bohemian Grove เป็นที่ตั้งค่ายพักแรมกลางป่ามีเนื้อที่ขนาด 2700 เอเคอร์ (11 ตารางกิโลเมตร) อยู่ที่ 20601 Bohemian Ave, Monte Rio,California 95462 เป็นส่วนหนึ่งของที่ตั้งคลับศิลปะลับๆของกลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งในซานฟรานซิสโกที่รู้จักกันในนาม Bohemian Club

ทุกๆปี (นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1899) Bohemian Grove จะถูกใช้เป็นที่พักประมาณ 2-3 สัปดาห์ เริ่มต้นในกลางเดือนกรกฏาคม ของกลุ่มผู้ชายบางกลุ่มที่มีอำนาจมากที่สุดในโลก สมาชิกของ The Bohemian Club มีทั้ง ศิลปิน, นักดนตรีระดับโลก, ผู้นำทางธุรกิจอันดับต้นๆของโลก,เจ้าหน้าที่ของรัฐบาล (รวมทั้งประธานาธิบดีบางคน), และผู้บริหารธุรกิจสื่อสารมวลชนอาวุโส เงื่อนไขในการรับสมาชิกของคลับ มีการรายงานว่า มีคนที่รอคอยการพิจารณาอยู่ในลิสต์เพื่อสมัครสมาชิกนานถึง 15-20 ปี คิดว่าเร็วที่สุดที่เป็นไปได้ในกระบวนการสมัครสมาชิกก็น่าจะประมาณ 3 ปี ผู้ที่หวังจะได้เป็นสมาชิกใหม่ต้องได้รับการรับรองจากผู้ที่เป็นสมาชิกอยู่แล้วจำนวน 2 คน มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อปี เพื่อเป็นค่าบำรุงรักษา


http://sociology.ucsc.edu/whorulesamerica/power/bohemian_grove.html
http://maps.google.com/maps?ie=UTF8&z=15&ll=38.467753,-123.00175&spn=0.01633,0.028925&om=1















src=http://topicstock.pantip.com/wahkor/topicstock/2009/02/X7535043/X7535043-0.jpg










หลังจากที่เป็นสมาชิก 40 ปี ผู้ชายจะได้รับสถานะ Old Guard (เทียบเท่าราชองครักษ์หรือรัฐบุรุษ) ซึ่งจะได้รับอภิสิทธิ์จัดที่นั่งให้เป็นพิเศษในการพูดคุยอย่างสง่าผ่าเผยในทุกๆ วัน สมาชิกอาจจะเชิญแขกส่วนตัวเข้ามาในกลุ่มได้ จะเป็นใครก็ได้แต่มีกระบวนการตรวจสอบอย่างเข้มงวดกวดขัน แขกรับเชิญมาจากทั้งในอเมริกาและต่างประเทศ

คำขวัญของกลุ่มคือ Weaving Spiders Come Not Here อันซึ่งบอกเป็นนัยว่าเกี่ยวกับเรื่องภายนอกและการตกลงกันทางธุรกิจให้ปล่อยทิ้งไว้ข้างนอก อย่างไรก็ตามมีหลักฐานที่ยืนยันว่าการตกลงกันทางการเมืองและธุรกิจ เป็นรูปเป็นร่างขึ้นจาก ณ. ที่แห่งนี้ ที่นี่ยังเคยเป็นที่วางแผนโครงการ
ที่มีชื่อเสียงมากโครงการหนึ่งนั่นก็คือ โครงการแมนฮัตตัน ในเดือนกันยายน 1942 อันซึ่งนำไปสู่การสร้างระเบิดนิวเคลียร์ ในภายหลัง















src=http://topicstock.pantip.com/wahkor/topicstock/2009/02/X7535043/X7535043-1.jpg










โครงการนี้ผู้ที่รับผิดชอบนอกจาก เออร์เนสท์ ลอว์เรนซ์ (Ernest Lawrence) และเจ้าหน้าที่ทางการทหารแล้ว ยังรวมถึง ประธานของมหาวิทยาลัย ฮาร์วาร์ด และ ผู้แทนของกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมน้ำมัน และ กลุ่ม จีอี

The Bohemian Club เป็นคลับที่เป็นความลับ สมาชิกของคลับเท่านั้น(เรียกกันว่า Bohos) และ แขกรับเชิญของพวกเขาที่อาจจะได้เข้ามาในคลับนี้ แขกเหล่านี้มีทั้ง นักการเมือง,คนที่มีชื่อเสียงจากภายนอกประเทศอเมริกา ระหว่างกลางฤดูร้อนที่มีการเข้ามาพัก จำนวนของแขกรับเชิญถูกจำกัดอย่างเข้มงวด ด้วยข้อจำกัดของสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีจำนวนไม่มาก แต่กระนั้น ก็เคยมีรายงานว่ามี สมาชิกและแขกรับเชิญถึง 1,500 คนที่เข้ามาพักในการประชุมประจำปี

รายชื่อ สมาชิกและแขกรับเชิญ ในการประชุมประจำปีของคลับ ถูกเก็บเป็นความลับ แต่นักค้นหาได้อุทิศเวลาในการค้นหาโดยเข้าไปถึงคนบางคนในกลุ่มนี้

http://libweb.sonoma.edu/regional/faculty/phillips/bohemianindex.html
http://www.sonic.net/~kerry/bohemian/
http://home.planet.nl/~reijd050/organisations/Bohemian_Grove.htm
















src=http://topicstock.pantip.com/wahkor/topicstock/2009/02/X7535043/X7535043-3.jpg









ผู้ดำเนินการปัจจุบัน:
George W. Bush
src=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/d/d4/George-W-Bush.jpeg/200px-George-W-Bush.jpeg

Dick Cheney
src=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/2/2b/Richard_Cheney_2005_official_portrait.jpg/200px-Richard_Cheney_2005_official_portrait.jpg

Donald Rumsfeld
src=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/1/17/Rumsfeld1.jpg/200px-Rumsfeld1.jpg

Karl Rove
src=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/8/82/Karl_Rove.jpg

อดีตประธานาธิบดีอเมริกัน:
George Herbert Walker Bush
src=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/0/0f/George_H._W._Bush%2C_President_of_the_United_States%2C_1989_official_portrait.jpg/200px-George_H._W._Bush%2C_President_of_the_United_States%2C_1989_official_portrait.jpg

Bill Clinton
src=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/d/d3/Bill_Clinton.jpg/200px-Bill_Clinton.jpg

Ronald Reagan
src=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/1/16/Official_Portrait_of_President_Reagan_1981.jpg/200px-Official_Portrait_of_President_Reagan_1981.jpg

Jimmy Carter
src=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/4/4c/Jimmy_Carter.jpg/200px-Jimmy_Carter.jpg

ความเชื่อเกี่ยวกับนกฮูกในวัฒนธรรมต่างๆ
โดย ผู้จัดการออนไลน์

ไม่ว่าความรู้ทางวิทยาศาสตร์จะพัฒนาไปได้ไกลแค่ไหนแล้ว มนุษย์เราก็ยังคงมีความเชื่อในเรื่องเหนือธรรมชาติ อย่างไม่มีวันแยกออกจากกันได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภูตผีปีศาจ เทพเจ้า หรือโชคลางต่างๆก็ตามที ในประเทศอื่นๆเขามีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องของนกฮูกอย่างไรกันบ้าง

ในหลายๆพื้นที่ของโลก นกฮูกถือเป็นสัตว์ที่มีความเกี่ยวข้องกับโชคร้ายและความตาย แต่ถึงกระนั้น ก็ใช่ว่านกฮูกจะเป็นสัตว์ที่ถูกนำไปโยงเกี่ยวกับสิ่งชั่วร้ายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะนกฮูกยังแสดงถึงความสุขุมรอบคอบ และความร่ำรวย จากการเป็นสัตว์ของเทพเจ้าในบางวัฒนธรรมอีกด้วย เช่น ในทวีปแอฟริกา ชาวอียิปต์โบราณจะใช้ภาพนกฮูกแทนเสียง /m/ ในอักษรภาพ แต่พวกเขามักจะวาดให้นกฮูกขาหักเพื่อป้องกันไม่ให้มันกลับมามีชีวิตได้

ส่วนทวีปอเมริกา ชาวอเมริกันพื้นเมือง หรืออินเดียนแดงในสมัยก่อน จะห้ามไม่ให้ผู้คนยุ่งเกี่ยวกับนกฮูกโดยเด็ดขาด เพราะเชื่อว่าพวกมันมีความใกล้ชิดอย่างมากกับเวทมนตร์แห่งปีศาจ ฉะนั้น การมีขนนกฮูกไว้ในครอบครองจึงแสดงถึงการเล่นเวทมนตร์คาถา สำหรับชาวแอสเทก ชาวมายา และชาวเมโสอเมริกาพื้นเมือง เชื่อว่า นกฮูกเป็นสัญลักษณ์ของการทำลายล้างและความตาย นอกจากนั้นตามตำนานยังระบุอีกว่า เทพมิกทลันเตคุห์ทลี เทพเจ้าแห่งความตายของชาวแอสเทก มักจะพรรณนาถึงนกฮูกอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งไปกว่านั้น มีคำกล่าวในภาษาสเปนที่ยังคงอยู่มาจนถึงปัจจุบันนี้ว่า “เมื่อใดก็ตามที่นกฮูกกรีดร้อง ชาวอินเดียนจะต้องตาย”

ในทวีปเอเชีย ตามวัฒนธรรมญี่ปุ่น นกฮูกถูกมองว่าเป็นทั้งสัญลักษณ์ด้านบวกและด้านลบ ขึ้นอยู่กับสายพันธุ์ของมัน เช่น นกฮูกเหยี่ยวถือเป็นผู้นำสารจากเทพเจ้า เป็นสัญลักษณ์ด้านบวก ในขณะที่นกฮูกยุ้งหรือนกแสกถือเป็นนกปีศาจ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ด้านลบ ส่วนวัฒนธรรมอินเดีย ถือว่านกฮูกที่มีสีขาวเป็นสัตว์ข้างกายของเทพเจ้าแห่งความสมบูรณ์มั่งคั่ง เป็นผู้นำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง จนต่อมาก็มีสถาบันทางการทหารแห่งหนึ่งใช้นกฮูกเป็นเครื่องหมายของสถาบัน โดยอ้างว่านกฮูกเป็นสัตว์ที่สะท้อนถึงความสุขุมรอบคอบ ฉลาดรอบรู้ แต่อย่างไรก็ตาม ในภาษาพูดของอินเดียนั้น การพูดถึงนกฮูกเป็นการพูดเพื่อแสดงถึงความโง่เขลาเสมอ อย่างไรก็ตาม ย้อนกลับไปในสมัยก่อนการเกิดของศาสนาอิสลาม นกฮูกถือเป็นลางร้ายสำหรับพวกที่ยังไม่มีศาสนาส่วนมากในสมัยนั้น

สำหรับทวีปยุโรปนั้น ตามตำนานเทพเจ้าของชาวกรีก นกฮูก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นกฮูกจิ๋ว มักจะมีความเกี่ยวข้องกับเทพีอเธนา เทพีแห่งนกของกรีก ผู้ซึ่งมักจะปรากฏกายมาในรูปแบบของนกฮูก นอกจากนั้นจะเป็นเทพีแห่งนกแล้ว เทพีอเธนา ยังเป็นเทพีแห่งความสุขุม ศิลปะ และทักษะความชำนาญ อีกด้วย เพราะฉะนั้น นกฮูกจึงเป็นสัญลักษณ์ของการสอน และสถาบันการศึกษาต่างๆ รวมถึงตราสัญลักษณ์ของมหาวิทยาลัยหลายแห่งอีกด้วยสำหรับชาวโรมันนั้น มีความเชื่อเรื่องนกฮูกค่อนข้างคล้ายคลึงกับชาวกรีก แต่กระนั้นก็ตาม ใช่ว่าชาวโรมันจะมองนกฮูกในด้านบวกอย่างเดียวเสียเมื่อไหร่ เพราะชาวโรมันยังถือว่านกฮูกเป็นนกแห่งงานศพด้วย เนื่องจากนิสัยออกหากินในเวลากลางคืนผนวกกับนิสัยชอบทำรังในที่ลับที่ไม่มีใครเข้าถึง และด้วยเหตุนี้เอง การเห็นนกฮูกในเวลากลางวันจึงถือเป็นลางร้าย ส่วนในวัฒนธรรมโรมาเนีย เสียงร้องอันน่าเศร้าสลดของนกฮูกถือว่าเป็นคำทำนายถึงความตายของคนบางคนที่อาศัยอยู่ในแถบนั้น

วิธีบูชายันต์ คือจุดไฟเผาคนครับ


YouTube - The Bohemian Grove Exposed





YouTube - Bohemian Grove




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์