บาร์ซ่าอย่าเผลอ!ป๋าตัดหน้าวาง 20 ลป.ฮุบอีริคเซ่น

คริสเตียน อีริคเซ่น


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันสุดยอดกุนซือแดนผู้ดีเตรียมวอดวายเงินในท้องพระคลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 20 ล้านปอนด์เพื่อนำไปลากคอคริสเตียน อีริคเซ่นเพลย์เมคเกอร์ว่าที่เวิร์ลด์คลาสของอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมมาร่วมทีม 

อีริคเซ่นเพิ่งประกาศศักดาคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของประเทศเดนมาร์กแม้มีอายุเพียง 19 ปีจนได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นดาวรุ่งที่ร้อนแรงที่สุดของแดนโคนมนับแต่หมดยุคของพี่น้องเลาดรู๊ป 

ทั้งนี้อีริคเซ่นถือเป็นคีย์แมนที่ช่วยให้อาหยักซ์กลับมาคว้าแชมป์เอเรดิวิซี่ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปีเมื่อฤดูกาลก่อนขณะที่ในซีซั่นนี้เขาลงสนามไป 9 เกมซัดไปแล้ว 3 ประตู 

แหล่งข่าวใกล้ชิดนักเตะกล่าวกับสื่อในฮอลแลนด์ว่า"แมนฯยูสนใจในตัวอีริคเซ่นและด้วยความสัตย์จริงพวกเขาต้องการดึงนักเตะไปร่วมทีมซึ่งเงิน 20 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวที่ถูกปักป้ายไว้" 

"เมื่อหลายปีที่ผ่านมาทั้งเชลซีและสเปอร์สต่างปฏิเสธในตัวเขาเพราะมองว่าอีริคเซ่นมีรูปร่างเล็กไป" 

"แล้วดูตอนนี้สิเขากลายเป็นว่าที่แข้งระดับโลกไปแล้ว" 

ท้งนี้มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวอีริคเซ่นและพ่อของนักเตะก็เคยกล่าวว่า ลูกชายของเขาจะเล่นอยู่กับอาหยักซ์ไปอีก 2-3 ปีแต่หาก"ปีศาจแดง"หอบเงิน 20 ล้านปอนด์มากองตรงหน้าสโมสรในช่วงซัมเมอร์รวมถึงค่าเหนื่อยก้อนโตสำหรับผู้เล่น มันคงเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะปฏิเสธได้ 

แม้เมื่อเร็วๆนี้อีริคเซ่นเผยความรู้สึกว่าอยากไปเล่นให้กับบาร์เซโลน่าแต่ใครก็รู้ว่าที่นั้นมีทั้งเชสก์ ฟาเบรกาสและธิอาโก้ อัลคันทาร่าเป็นจอมทัพแห่งอนาคตอยู่แล้ว จึงมีความเป็นไปได้มากกว่าที่นักเตะต้องเลือกสโมสรอื่นที่พร้อมให้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงนั้นเอง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์