หงส์ปาลูกกอล์ฟใส่รูนจับกุมแฟนบอลเมาซ่า

เวย์นรูนีย์ ถูกสาวก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

ใช้ลูกกอล์ฟปาหัว และนับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ "รูน" ถูกปาหัวในสนามแอนฟิลด์ หลังจากถูกเขวี้ยงมือถือใส่เมื่อปี 2005 นอกจากนั้นยังจับกุมแฟนทั้งสองฝ่าย หลังจบศึกวันแดงเดือดรวม 5 ราย เนื่องจากเมาสุราอาละวาด



หลังเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

ในศึกแดงเดือด นัดแรกของฤดูกาล ที่แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า บุกมาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ถึงถิ่นแอนฟิลด์ มีการระบุว่า เวย์น รูนีย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" ถูกกองเชียร์เขวี้ยงลูกกอล์ฟใส่หัวจากฝั่งอัฒจันทร์ 100 ปีสโมสรของสาวก "หงส์แดง" ขณะที่ มาร์ค ฮัลซีย์ ผู้ตัดสิน ไม่ได้ทำรายงานเรื่องนี้แต่อย่างใด เนื่องจากไม่เห็นเหตุการณ์


ทว่าทีมงานผู้ฝึกสอนของยูไนเต็ดเป็นฝ่ายนำเรื่องดังกล่าวไปบอกผู้ตัดสินที่ 4 ซึ่งสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จะเข้าไปสอบสวนด้วยตัวเอง เนื่องจากครั้งนี้ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่ "รูน" ถูกเขวี้ยงที่สนามแอนฟิลด์ เนื่องจากเขาเคยถูกเขวี้ยงด้วยโทรศัพท์มือถือมาแล้วเมื่อปี 2005


ซึ่งครั้งนั้นจับมือปาของได้สำเร็จชื่อ รอย โกลดี้ อายุ 35 ปี เป็นแฟนฟุตบอลของลิเวอร์พูล และถูกสั่งลงโทษห้ามเข้าสนามฟุตบอลในย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ไม่ว่าจะเป็นของหงส์แดง หรือกูดิสัน ปาร์ค ของ เอฟเวอร์ตัน ตลอด 3 ปี


นอกจากนั้นยังระบุว่า

มีการทะเลาะกันจนถึงขั้นเกือบลงไม้ลงมือกันนอกสนามหลังจบเกมทว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจย่านเมลวู้ดสังหรณ์ใจและนำกำลังมาเฝ้าระวังไว้บริเวณโดยรอบแอนฟิลด์ จนถึงทางไปสถานีรถไฟอยู่ก่อนแล้ว จึงไม่ทำให้เกิดเรื่องใดๆ ทว่าก็จับกุมแฟนบอลได้ 5 ราย เป็นของลิเวอร์พูล 3 ราย และของ "เรดเดวิล" อีก 2 ราย โดยทั้ง 2 ฝ่ายมีอาการมึนเมาและพูดจาไม่รู้เรื่องอยู่ตลอดเวลา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์