ผีเอาจริงจับเบอร์บาแถมตังค์แลกเด รอสซี่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหวังคว้าดานิเอเล่ เด รอสซี่ห้องเครื่องโรม่ามาคุมแดนกลางให้ได้ในซีซั่นหน้าโดยยอมนำดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟหอกจอมอาร์ทเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาซื้อขาย 

มิดฟิลด์"อัซซูรี่"กำลังพิจารณาเรื่องการย้ายไปค้าแข้งในต่างแดนภายหลังพ่อบุญธรรมของเขาถูกฆาตกรรมรวมไปถึงการแยกทางกับภรรยาคนสวย 

เป็นที่เข้าใจกันว่าตัวแทนของเด รอสซี่ได้เข้าพบปะกับเจ้าหน้าที่ของ"จัลโล่รอสซี่"แล้วเพื่อบอกกล่าวถึงความปรารถนาของนักเตะที่ต้องการย้ายไปแมนเชสเตอร์ในช่วงซัมเมอร์

เด รอสซี่ยังมีสัญญาเหลืออีกปีกว่าๆกับค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์/สัปดาห์ที่โรม่าแต่สื่อแดนมะกะโรนีคาดการณ์กันว่าเขาจะเป็นศูนย์กลางของการแย่งชิงตัวในเดือนสิงหาคมจากหลายสโมสรที่ให้ความสนใจ 

เรอัล มาดริดตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์ฮาร์ดแมนและ"หมาป่าแห่งกรุงโรม" ก็ทราบดีว่าพวกเขาไม่อาจขวางทางนักเตะได้หากแข้งวัย 27 ปีต้องการย้ายออกจากสโมสร 

มีรายงานว่าโรม่าสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเบอร์บาตอฟ ขณะเดียวกันเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือ"ปีศาจแดง"ก็อยากได้ตัวเด รอสซี่มาแทนที่พอล สโคลส์ มิดฟิลด์หัวเพลิงที่โรยลาดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอาจยื่นดาวยิงบัลแกเรี่ยนบวกเงินจำนวนหนึ่งเพื่อแลกกับกองกลางทีมชาติอิตาลี 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์