นานี่คุยฟอร์มกำลังดีและจะดียิ่งขึ้นอีก

  นานี่ ปีกจอมกระชากของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยจ้อกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดหลังปีนี้โชว์ฟอร์มแจ่มในนามทีมชาติแต่จะไม่หยุดพัฒนาที่จะทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีก โดยเจ้าตัวต้องแบกความหวังเพื่อนร่วมชาติโปรตุเกสแทนที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมที่จะพบกับ ชิลี เสาร์นี้ หลังจากดาวเตะของ เรอัล มาดริด มีอาการบาดเจ็บ และต้องถอนตัวไป

        นานี่ ปีกเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มสุดยอดในการลงเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส ที่มีคิวแข่งนัดอุ่นเครื่องกับ ชิลี ในวันเสาร์นี้ หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้เป็นกำลังสำคัญให้ต้นสังกัดในการลุ้น 3 แชมป์
 
        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่งของ เรอัล มาดริด จะไม่ได้ลงเล่นให้ทีม ฝอยทอง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ทำให้ นานี่ ปีกรุ่นน้อง จะรับหน้าที่เป็นความหวังของทีมแทน หลังจากทำมาแล้วกับทีม ปีศาจแดง ในการสืบทอดตำแหน่งดาวเตะคนสำคัญแทนที่ ปีกจอมถล่มประตู ที่ย้ายไปเติมเต็มความฝันกับทีม ราชันชุดขาว
 
        นานี่ กล่าวว่า ผมคิดว่าผมทำได้ยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติในฤดูกาลนี้ และก็หวังว่าจะทำให้มันดียิ่งขึ้นไปอีก มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมในตอนนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์