ซิลวาปลื้มข่าวผีสนดึงเสริมแนวรับ

       ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้า เอซี มิลาน สุดปลื้ม หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนดึงไปเสริมแนวรับในซัมเมอร์นี้ ยก ปีศาจแดง เป็นสโมสรชั้นยอดของยุโรป แต่ตอนนี้ขอคิดแค่เรื่องพาต้นสังกัดคว้าสคูเด็ตโต้ ให้ได้เท่านั้น

        ติ อาโก้ ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิลของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า
รู้สึกปลาบปลื้มใจที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ที่กำลังมองหาผู้เล่นไปแก้ไขปัญหาเกมรับในช่วงปิดฤดูกาลนี้

         เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง เริ่มมองหากองหลังที่จะเข้ามาช่วยงาน เนมานย่า วิดิช  เนื่องจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ เริ่มเข้าสู่ช่วงปลายของอาชีพ และสภาพร่างกายก็มีปัญหาตลอด ขณะที่ จอนนี่ อีแวนส์ และ เวส บราวน์ ทำผลงานไม่น่าประทับใจ ส่วน คริส สมอลลิ่ง ยังอ่อนประสบการณ์ ทำให้สนใจ ซิลวา ที่น่าจะมีค่าตัวราว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 768 ล้านบาท) และเจ้าตัวก็มีทีท่าอยากมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน

         กองหลังวัย 26 ปี กล่าวผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาในอิตาลีว่า มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ชื่อของผมถูกโยงกับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมระดับหัวแถวของวงการฟุตบอลยุโรป ผมกำลังมีเส้นทางชีวิตค้าแข้งที่ดี และหวังจะพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง แต่ตอนนี้ผมกำลังคิดถึงเรื่องสคูเด็ตโต้ ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของผมเท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์