น้าซาร์ปัดย้ายกลับอาแจ็กซ์หลังแขวนถุงมือ

  เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่กลับไปทำงานที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตต้นสังกัด หลังเลิกเล่น เหตุวางแผนชีวิตที่จะอยู่กับ เร้ด เดวิลส์ เอาไว้แล้ว โดยเตรียมจะทำงานอยู่ในโรงเรียนสอนกีฬา ปีศาจแดง บริเวณภาคพื้นเอเชียเอาไว้แล้ว


        เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าชาวฮอลแลนด์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะกลับไปร่วมงานกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรเก่าในแดนบ้านเกิด หลังตัดสินใจเลิกเล่นแล้ว พร้อมเผยวางแผนที่จะร่วมงานกับต้นสังกัดเอาไว้แล้วในบทบาทอื่น 

         ยอดนายทวารวัย 40 ปี ที่เตรียมจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้ กล่าวว่า ผมจะไม่กลับไปยังอัมสเตอร์ดัม แม้ผมจะมีความสะดวกสบายที่นั่นกับ แฟร้งค์ เดอ บัวร์, แดนนี่ บลินด์ และ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ก็ตาม ตอนที่ผมย้ายออกมาเมื่อ 12 ปีก่อน ผมพูดว่าอาจจะกลับไป แต่ผมไม่รู้ว่าต่อจากนั้นจะมีหลายปีที่ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมอาจจะกลับไปเยี่ยมพวกเขาที่สนามซ้อมเป็นครั้งคราว ทว่าผมจะไม่กลับไปเป็นการถาวร 

         พร้อมกันนั้น ฟาน เดอร์ ซาร์ ยังระบุว่าตนได้วางบทบาทของตัวเองกับ ยูไนเต็ดเอาไว้แล้วด้วย โดยเผยต่อว่า 

        มันอาจจะเป็นเช่นนั้น ผมจะอยู่ในโรงเรียนสอนฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเอเชีย ที่สโมสรมีชื่อเสียงมาก หรือในแง่การค้า ผมคิดว่าสิ่งนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจ ซึ่งผมได้มีการพูดคุยไปบ้างแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์