ผีเศร้า!นอยเออร์ยันไม่สนเฝ้าเสาต่างแดน

มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร ชาลเก้ 04 ยันไม่สนย้ายไปเฝ้าเสาต่างแดน หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึงเสริมทัพในช่วงปิดซีซั่น พร้อมหวังคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ให้ได้อย่างน้อยสักครั้งในชีวิตค้าแข้ง


        มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันของ ชาลเก้ 04 แห่งศึกบุนเดสลีกา ยืนยันว่า ไม่สนใจที่จะออกไปหากินในต่างแดน หลังจากมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังดึงไปเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

         นอยเออร์ ซึ่งยังตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิดด้วยนั้น เผยผ่าน คิกเกอร์ นิตยสารลูกหนังเล่มดังของเยอรมันว่า ผมสามารถเดินทางไปต่างประเทศได้ปีละ 2 ครั้งอยู่แล้ว ในช่วงพักเบรกหนีหนาว และช่วงหน้าร้อน บางคนอาจคิดว่า การไปเล่นฟุตบอลอาชีพในต่างแดนมีความสำคัญ แต่สำหรับผมแล้ว เรื่องนี้ไม่ได้มีความสำคัญแต่อย่างใด

         นายทวารวัย 24 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับ ชาลเก้ อีกเพียงแค่ปีเดียวนั้น ยังยอมรับว่า อยากจะคว้าถาดแชมป์ บุนเดสลีกา ให้ได้ในสักวันหนึ่ง โดยระบุว่า ผมต้องการเป็นแชมเปี้ยนของเยอรมัน ให้ได้อย่างน้อยสักครั้งหนึ่งในเส้นทางอาชีพ ผมเป็นนักเตะทีมชาติเยอรมัน ผมเล่นอยู่ที่นี่ และต้องการคว้าแชมป์รายการสำคัญที่สุดภายในประเทศให้จงได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์