อีแวนส์ยันเปล่าเจตนาทำร้ายโฮลเด้น

  จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัดไม่มีเจตนาทำร้าย สจ๊วร์ต โฮลเด้น กองกลาง โบลตัน วันเดอเรอร์ส ระหว่างเกมลีกที่ ปีศาจแดง เฉือนชนะ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 23 ปี รับสำนึกผิดกับการกระทำที่ส่งผลให้เพื่อนร่วมอาชีพต้องเจ็บหนัก และได้ต่อสายตรงไปขอโทษแล้ว


        จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ตนไม่มีเจตนาที่จะทำร้าย สจ๊วร์ต โฮลเด้น มิดฟิลด์ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในจังหวะที่เข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรงที่เข่าระหว่างเกมลีกที่ ปีศาจแดง เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา จนส่งผลให้คู่แข่งต้องพักแข้งยาวถึง 6 เดือน ด้วยกัน

         เซนเตอร์แบ็กทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ เผยกับ บีบีซี สปอร์ต สถานีโทรทัศน์กีฬาในอังกฤษ ว่า ผมได้บอก (กับ โฮลเด้น) ว่าผมขอโทษ และผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายเขา

         ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 23 ปี ยอมรับว่า ตนรู้สึกว่าเป็นการเข้าสกัดจังหวะดังกล่าวเป็นเล่นที่ขาวสะอาดในตอนแรก แต่ก็ต้องมาเปลี่ยนใจในภายหลังเมื่อได้เห็นภาพช้าอีกครั้ง โดยกล่าวต่อว่า ในตอนแรกผมคิดว่าผมเข้าสกัดอย่างขาวสะอาดและผมเสียบโดนบอล แต่เมื่อผมย้อนกลับไปดูภาพอีกครั้งหลังจากที่ผมเดินออกมาจากสนามและเข้าสู่ห้องแต่งตัวและได้เห็นจังหวะการเข้าสกัดอีกครั้ง ผมตระหนักในว่ามันไม่ใช่การเข้าสกัดที่ดีเลย และผมก็รู้สึกเป็นห่วง สจ๊วร์ต ขึ้นมาทันที

         แพทย์ของ โบลตัน ได้มาเล่นรายละเอียดให้ผมฟัง และได้โทรศัพท์คุยกับผมในวันจันทร์ต่อมา ผมรู้สึกผิดหวังกับข่าวร้าย (ซึ่ง) ผมก็ได้โทรไปหาเขาเพื่อกล่าวขอโทษแล้ว ผมคิดว่าใครๆ ก็รู้สึกดีที่จะได้รับโทรศัพท์จากคนที่ทำให้พวกเขาได้รับบาดเจ็บ ไม่มีนักฟุตบอลคนไหนที่ต้องการได้รับบาดเจ็บหรอก มันเป็นเรื่องโชคร้ายเมื่อมีใครสักคนมาทำให้คุณต้องได้รับบาดเจ็บไป แข้งลูกหม้อ เร้ด เดวิลส์ กล่าว

         ทั้งนี้ อาการบาดเจ็บของ โฮลเด้น วัย 25 ปี ส่งผลให้ เดอะ ทร็อตเตอร์ส ต้องขาดผู้เล่นกำลังสำคัญในการสู้ศึกพรีเมียร์ลีกช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งปัจจุบันพวกเขารั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์