ห้างยารับผีเป็นเหตุ!พาต่อสัญญาอ๊าดเลอร์ยาก

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับเป็นเรื่องยากที่จะต่อสัญญาใหม่ เรเน่ อ๊าดเลอร์ จอมหนึบของทีม หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามา เผยได้มีการเริ่มต้นเจรจากันแล้ว แต่ยังห่างไกลจากการตกลงกัน


        ห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะเกลี้ยกล่อมให้ เรเน่ อ๊าดเลอร์ นายทวารตัวเก่ง ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป หาก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยื่นข้อเสนอขอซื้อเข้ามา 

         อ๊าดเลอร์ ตกเป็นข่าวว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาตัวแทนของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาน์ นายทวารดัตช์ ซึ่งเตรียมแขวนถุงมือในช่วงจบซีซั่นนี้ และ เอริก สตีล โค้ชผู้รักษาประตู ปีศาจแดง ก็เดินทางมาดูฟอร์มนักเตะในเกมบุนเดสลีกานัดล่าสุดที่ เลเวอร์คูเซ่น ชนะ ชาลเก้ 04 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

         เลเวอร์คูเซ่น หวังที่จะต่อสัญญาใหม่กับ อ๊าดเลอร์ ออกไป แต่ก็รู้ดีว่าเป็นเรื่องยากที่จะทำสำเร็จ หากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะคว้าตัวจอมหนึบทีมชาติเยอรมันไปเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้

         โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ ผู้บริหาร เลเวอร์คูเซ่น กล่าวว่า มันมีการพูดคุยกันระหว่างสโมสรกับ เรเน่ อ๊าดเลอร์ แล้ว อย่างไรก็ตาม เรายังห่างไกลจากการตกลงกันในตอนนี้ ถ้าสโมสรระดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามา ผมรู้สึกว่าการเซ็นสัญญาใหม่กับ เรเน่ อ๊าดเลอร์ จะไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน  

         รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้จัดการทั่วไป เลเวอร์คูเซ่น มันเป็นสถานการณ์ที่คุ้นเคยดีในเกมฟุตบอลที่มีผู้เล่นได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆ เรามีความปรารถนาที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับ เรเน่ อ๊าดเลอร์ นี่คือเรื่องจริง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์