ฟีแลนมองไกลฝันก้าวเป็นกุนซือผีเต็มตัว

 ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความต้องการขยับมาเป็นผู้จัดการทีมในอนาคต ซึ่งอาจจะเป็นตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม ปลดเกษียณตัวเอง หลังจากที่จะได้รับโอกาสโชว์ฝีมือในการคุมทัพ ปีศาจแดง แทน เฟอร์กี้ ในช่วงที่กุนซือเฒ่าโดนแบน 5 เกม


     ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก แสดงความต้องการเลื่อนขั้นขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมเต็มตัว แต่เวลานี้ยังไม่มีแผนที่จะออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากยังมีงานที่ต้องทำอยู่
 
     เมื่อต้นฤดูกาล มีข้อเสนอจาก เบิร์นลี่ย์ ติดต่อเข้ามาเพื่อขอดึง ฟีแลน ไปแทนที่ ไบรอัน ลอว์ส แต่ถูกสโมสรบอกปัดไป ก่อนที่เขาจะรู้เรื่องด้วยซ้ำ อย่างไรก็ดี มือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง เชื่อว่าจะมีสักวันหนึ่งที่เขาจะได้มาเป็นผู้จัดการทีม ซึ่งอาจจะเป็นวันที่ เฟอร์กี้ เกษียณตัวเองลงจากบัลลังก์นายใหญ่ทัพ เร้ด เดวิลส์
 
     มันมีการสอบถามเบื้องต้นเข้ามาแต่มันก็ไปได้ไม่ไกลนัก มันมาไม่ถึงผม มันต้องผ่านที่สโมสรก่อนและพวกเขาก็ปฏิเสธมันไป  ทุกอย่างต้องดำเนินตามช่องทางที่ถูกต้อง และเมื่อมันมาถึง คุณจะถูกถามว่าคุณต้องการมันหรือไม่ ในบางครั้งคุณจะได้รับการบอกว่าคุณไม่ต้องการมัน
 
     ผมมีความทะเยอทะยานที่จะก้าวไปเป็นผู้จัดการทีม แต่ผมยังคงมีภารกิจที่ยังไม่เสร็จสิ้นที่นี่ และในตอนนี้ผมอายุแค่ 48 ปี ซึ่งผมคิดว่ามันยังน้อยอยู่สำหรับการเป็นผู้จัดการทีม อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว


 www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์