หนุ่มตาลุก!คอลีนหนีรูนสยิวนุ่งบิกินีโชว์อึ๋ม




src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110323A2M79790.jpg



        คอลีน รูนี่ย์ ศรีภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ ทำเอาหนุ่มๆ ตาค้าง เดินอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มริมหาดสบายอารมณ์ หลังแอบเที่ยวไกลถึงเกาะบาร์เบโดส ปล่อยหวานใจไล่ตะบันแข้งตามประสาดาราลูกหนัง เดชะบุญพกลูกชายมาด้วย ไม่อย่างนั้น ชายอื่นหมื่นแสนอาจอดใจไม่ไหว แห่กันมาเข้าคิวขอเบอร์โทร.หรือแลกพินบีบีจ้าละหวั่นก็เป็นได้ 



     คอลีน รูนี่ย์
 ศรีภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หอบลูกหอบเต้าไปพักร้อน พร้อมกับฉลองวันเกิดครบรอบ 25 ขวบล่วงหน้า ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.นี้ ในระหว่างที่สามีกำลังหวดลูกหนังหน้าดำหน้าแดง ก่อนที่จะพาทีม ปีศาจแดง เฉือนหวิว โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด




     เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานว่า คอลีน ดอดไปใช้เงินสามีที่มีรายรับสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ไกลถึงเกาะบาร์เบโดสเลยทีเดียว โดยไปพักผ่อนหย่อนใจที่บ้านพักตากอากาศมูลค่ากว่า 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ของครอบครัว บนเกาะสวรรค์กลางทะเลแคริบเบียน อย่างสบายอารมณ์



     ปาปาราซซี่แอบจับภาพเด็ดในขณะที่ คุณนายรูนี่ย์ ที่รับจ็อบเป็นดีไซเนอร์ให้กับ ลิตเติ้ลวู้ดส์ บริษัทผู้ให้บริการชอปปิ้งออนไลน์ กำลังอวดหุ่นอวบอึ๋มสบึมส์เด้งในชุดบิกินีลายทางสีเหลือง-ขาว พร้อมกับเล่นก่อกองทรายกับ ไค ลูกชายวัย 1 ขวบเศษ อย่างสนุกสนาน ด้วยความมั่นอกมั่นใจในเรือนร่างอล่างฉ่างที่เต็มไปด้วยส่วนโค้งส่วนเว้าเร้าใจของตัวเอง 



     ทั้งนี้ คอลีน กับหัวหอกทีมชาติอังกฤษ มักจะพากันฮัลโหลวันหยุด ณ บ้านพักขนาด 6 ห้องนอน ที่แลเห็นทิวทัศน์ชายทะเลสุดงามตา พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ และห้องนั่งเล่นที่แสนจะสะดวกสบาย บนเกาะบาร์เบโดสอยู่เนืองๆ นับตั้งแต่การก่อสร้างเสร็จสิ้นสมบูรณ์เมื่อต้นปี 2010 โดยที่มีคนเด่นคนดังไปสร้างบ้านพักอยู่แถวนั้นมากมาย รวมทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ เพื่อนร่วมทีมของ รูนี่ย์ และ แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิง สิงโตคำราม ด้วยเช่นกัน





src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110323H0M2N.jpg

  คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า เวย์น รูนี่ย์ คืออีกหนึ่งสุดยอดศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลกของเพลงแข้งยุคสมัยนี้ ทั้งความเร็ว ความดุดัน และ จังหวะที่เฉียบคมในการสังหารประตู เรียกได้ว่า รูนเกิดมาเพื่อเป็นดาวเพชรฆาตร โดยแท้ 

     เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องจึงได้นำมาฝากกันกับ 10 สุดยอดการยิงประตูของ รูน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวหลักของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังลุ้นคว้า 3 แชปม์ในฤดูกาลนี้ และ ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีมชาติอังกฤษก่อนที่แข้งรถถังจะลงล่าตายภายใต้สีเสื้อทีมชาติ กับ ทีมชาติเวลส์ ในศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มจี คืนวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้




View 922 | align=absMiddle 1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์