โฮลเด้นใจดี!ไม่แค้นอีแวนส์เสียบหนักพักครึ่งปี

สจ๊วร์ต โฮลเด้น กองกลางเลือดมะกันของ โบลตัน บอกผ่าน ทวิตเตอร์ ไม่ได้แค้นเคือง จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังอ่อนประสบการณ์ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้เสียบไม่ยั้งถึงขั้นพักยาว 6 เดือนก็ตาม 

     สจ๊วร์ต โฮลเด้น มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส  โชว์สปิริตความเป็นนักกีฬาเต็มที่ เมื่อออกหน้าการันตีแทน จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า ไม่ได้เจตนาทำร้ายตนอย่างแน่นอนที่สุด หลังจากที่ดาวเตะไอร์แลนด์เหนือเสียบหนักใส่ตนเองจนต้องโดนใบแดงในครึ่งหลังของเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ เดอะ ทร็อตเตอร์ส บุกไปพ่าย ปีศาจแดง 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

     โฮลเด้น วัย 25 ปี ซึ่งถึงกับต้องโดนหามออกจากสนาม และต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในวันจันทร์ที่กรุงลอนดอน โดยคาดว่าจะต้องพักรักษาตัวนานถึง 6 เดือนเลยทีเดียวนั้น เผยว่า ได้รับการติดต่อจาก อีแวนส์ เพื่อขอโทษขอโพย ซึ่งตนก็ให้อภัยไปเรียบร้อยแล้ว แม้จะต้องอดลงสนามทั้งฤดูกาลที่เหลือ และหมดสิทธิ์รับใช้ชาติในช่วงซัมเมอร์อย่างแน่นอนแล้วก็ตาม 

     เพิ่งได้รับโทรศัพท์อย่างจริงใจจาก จอนนี่ อีแวนส์ ที่อวยพรให้ผมฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว จำเลยคนนี้ไม่ได้มีเจตนา ก็แค่ความโชคร้ายที่เป็นส่วนหนึ่งของเกมเท่านั้นเอง ข้อความในหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ของแข้งมะกัน ระบุ







 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์