ผีทุ่ม10ล.ปอนด์แซงปืนซิวแชมเบอร์เลน

  ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแสบ เล็งฟาดเงิน 10 ล้านปอนด์ คว้า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ เซาธ์แฮมป์ตัน ปาดหน้า อาร์เซน่อล หลังจบซีซั่นนี้ เผยท่านเซอร์ เฟอร์กี้ เตรียมลงทุนโน้มน้าวตัวนักเตะเองเลยทีเดียว 

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เตรียมปาดหน้า อาร์เซน่อล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ด้วยการทุ่มเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) ขอซื้อตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งเนื้อหอมของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรลูกหนังในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

     แชมเบอร์เลน ถือเป็นนักเตะความหวังใหม่ของวงการลูกหนังอังกฤษคนหนึ่ง และถึงแม้เคยชวดเซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล มาแล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ยังคงเป็นเป้าหมายในเสริมทัพหลังจบซีซั่นนี้ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม เดอะ กันเนอร์ส อยู่เช่นเดิม 

     อย่างไรก็ตามล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือใหญ่ ปีศาจแดง กำลังจะพยายามปิดโอกาส แชมเบอร์เลน ไม่ให้ย้ายไปยังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยการอ้างว่า การย้ายมายังรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะมีแววรุ่งกว่า เพราะที่ อาร์เซน่อล มี ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวดทีมชาติอังกฤษ ขวางทางแจ้งเกิดอยู่ 

     นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องการดึงตัว แชมเบอร์เลน มาใช้งานในทีมชุดใหญ่แบบทันทีด้วย ขณะที่ อาร์เซน่อล นั้นอาจจะเป็นการเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีมก่อน แล้วปล่อยกลับไปให้ นักบุญ ใช้งานต่อในรูปแบบสัญญายืมตัว โดยมีรายงานระบุเพิ่มเติมว่า แมนฯ ยูฯ พร้อมยื่นข้อเสนอเงินขอซื้อตัวก่อนในราคา 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ก่อนที่จะโปะเพิ่มให้อีก 5 ล้านปอนด์ ตามจำนวนนัดที่ตัวนักเตะลงเล่น 

     เฟอร์กี้ ซึ่งเห็นฟอร์มการเล่นของ แชมเบอร์เลน มากับตาตอน แมนฯ ยูไนเต็ด ฟาดแข้งกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา (แมนฯ ยูฯ บุกชนะ 2-1) เคยพูดยกย่อง ปีกอนาคตไกลวัย 17 ปี แบบสั้นๆ ว่า ถึงแม้ อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน ยังเด็กอยู่ แต่เขาก็มีศักยภาพที่จะพัฒนาฝีเท้าต่อไปได้อีก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์