อันเช่รับโชคดีสิงห์ไม่เด้ง!ช่วงผลงานแย่

คาโล อันเชล็อตติ

   คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี รับตนเป็นคนโชคดีสุดๆ ที่ยังสามารถรั้งตำแหน่งนายใหญ่ สิงห์บลูส์ เอาไว้ได้ หลังผ่านช่วงกลางซีซั่นที่ย่ำแย่มา แต่รับไม่ได้รู้สึกนอนใจ เชื่อมีโอกาสโดน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวเมืองหมีขาว ตะเพิดลงจากเก้าอี้ได้ทุกเมื่อ หากทำผลงานไม่เข้าตาในท้ายที่สุด



     คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตัวเองโชคดีมากที่ยังสามารถอยู่ในตำแหน่งกุนซือแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เมื่อผ่านครึ่งฤดูกาลไปแล้ว แต่ยังคงเชื่อว่ามีสิทธิ์โดนปลดได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย รู้สึกไม่พอใจในผลงาน 


      อันเชลอตติ ที่สัญญากับ สิงห์บลูส์ จะสิ้นสุดในปีหน้า กล่าวหลังนำทีมเปิดบ้านเอาชนะ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ต้องรอดูกันว่าจะเราจะเป็นอย่างไรในช่วงสิ้นเดือน พฤษภาคม จากนั้นเราจึงจะมาตัดสิน โค้ช และคนอื่นๆ ในทีมแห่งนี้ ตอนนี้ผมรู้สึกมีความสุขดี ดังนั้นผมจึงคิดว่าผมจะได้ทำงานต่อ แต่หากมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นสโมสรหรือตัวผม ไม่พอใจที่จะทำงานต่อไป ผมคิดว่าพวกเราก็คงจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง 


      ผมรู้เป็นอย่างดีมากว่าทีมนี้ทำผลงานแย่มาเป็นเวลาร่วม 2 เดือน และในเวลานี้ ผมได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทีม โค้ชหลายคนที่ทำงานแย่เป็นเวลา 2 เดือน ตอนนี้ต้องมานั่งดูเกมหน้าจอโทรทัศน์ ทว่าผมยังได้อยู่ที่นี่ ถือว่าเป็นเรื่องที่โชคดีจริงๆ อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน ทิ้งท้าย
src=http://www.siamsport.co.th/images10/headsss.gif


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์