หมูลุ้นปืนเสมอไฮโซโวผียิงหงส์ขึ้นจ่าฝูง

หมูลุ้นปืนเสมอไฮโซโวผียิงหงส์ขึ้นจ่าฝูง

หมูลุ้นปืนเสมอไฮโซโวผียิงหงส์ขึ้นจ่าฝูง

เวย์น รูนีย์ กองหน้าปิศาจแดง กล่าวตั้งความหวังว่าหลังผ่านวันอาทิตย์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดดขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงด้วยความมั่นใจที่ว่าผีแดงจะบุกเก็บ 3 แต้มจากแอนฟิลด์สำเร็จ และอาร์เซนอล จะทำแต้มหล่นในบ้าน เมื่อต้อนรับการมาเยือนของเชลซี ซึ่งรูนีย์ มองว่าสุดสัปดาห์นี้สำคัญพอที่จะเป็นสัปดาห์ของการตัดสินแชมป์พรีเมียร์ ลีก เลยทีเดียว

เป็นสุดสัปดาห์ที่สำคัญจริงๆสำหรับท็อป 4 จริงๆแล้วอาร์เโซนอล กับ ลิเวอร์พูล ต่างแพ้มาเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งถือว่าส่งผลดีต่อเราโดยตรง เรารู้ว่าถ้าวันอาทิตย์นี้ได้ 3 คะแนนเต็มๆ เรามีโอกาสสูงที่จะได้เป็นจ่าฝูง

ในฐานะเด็กเก่าเอฟเวอร์ตัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่า รูนีย์ กระสันนักหนาที่จะเจาะตาข่ายหงส์แดงสุดสัปดาห์นี้

ความเป็นปรปักษ์ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล มันแรงแค่ใหนใครก็รู้ เมื่อโปรแกรมเตะแต่ละปีเรามักจะมาร์ควันไว้เลยว่าเมื่อไรที่ต้องมาเจอกัน เช่นเดียวกับเกมกับ ซิตี้

ฤดูกาลที่ผ่านมา ยูไนเต็ด ได้ประตูโทนนาทีสุดท้ายคว้า 3 คะแนนจากแอนฟิลด์สำเร็จ แต่รูนีย์ ที่โดนเปลี่ยนออกเพราะอาการบาดเจ็บเกมดังกล่าวยอมรับว่าไม่ทันเห็นประตูของ จอห์น โอเช เกมนั้น

ผมกำลังเจ็บขาอยู่ตอนนั้นนั่งอยู่ในห้องแต่งตัว ได้ยินเสียงโห่ลั่นก่อนที่ พอลสโคลส์ จะเดินเข้ามาในห้องแต่งตัวเพราะโดนใบแดง ทุกคนต่างคิดว่า โอว์ ไม่นะ ..แล้วก็หวังว่าอย่างน้อยเราจะยันเสมอได้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ของเราก็วิ่งหน้าตื่นเข้ามาบอกว่า เชียซี่ ทำประตูได้ เราทุกคนกระโดดตัวลอยเลยเช่นเดียวกับผมที่รีบวิ่งกลับเข้าไปในสนาม เป็นหนึ่งในความรู้สึกที่ผมเคยสัมผัสจากเกมนี้ และมันก็สะใจดี

แม้ว่าทริปเยือนแอนฟิลด์ แฟนบอลยูไนเต็ด จะได้โคว์ต้าตั๋วเพียงแค่ 3000 ที่นั่งแต่การเฉลิมฉลองก็เป็นไปอย่างเอิกเริก ซึ่งรูนีย์เชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นอีกครั้งสุดสัปดาห์นี้ แฟนบอลของเราสุดยอดอยู่แล้ว

เกมที่แอนฟิลด์ ทีไรน่าประทับใจทุกครั้ง ซึ่งการมีแฟนๆหนุนหลังแบบนั้นนับว่าน่าปิติจริงๆ ทุกคนไม่เคยหยุดร้องเพลงเชียร์ ตลอดทั้งเกมเพื่อแสดงกำลังใจที่มีให้ทีม ผมเชื่อว่ามันช่วยได้เยอะแน่กับเกมวันอาทิตย์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์