ถั่วน้อยชมรูนแปลกยกเป็นสัตว์ประหลาด

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110320F9L76830.jpg



        ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรงเลือดจังโก้ ยกย่อง เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าดาวดัง ปีศาจแดง คือสัตว์ประหลาดดีๆ นี่เอง จนกระทั่งหนุนส่งให้ตนยิงระเบิดเถิดเทิง บอกเหลือเชื่อจริงๆ ที่ได้ลงเล่นเป็นคู่ขาของกันและกัน ทำเป็นขำโดนตั้งฉายา คาร์ลอส เตเวซ น้อย ยืนยันตัวเองคือ ชิชาริโต้ ต่างหาก



     ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกดาวรุ่งเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจถึง เวย์น รูนี่ย์ คู่ขาของตัวเองในแผงกองหน้า ปีศาจแดง ที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งยวดกับผลงานการซัลโว 16 ประตูของตนเอง ซึ่งส่งผลทำให้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรีย ต้องกลายเป็นตัวสำรองอดทน ทั้งๆ ที่ทำไป ได้ 19 ประตู และนำเป็นดาวซัลโวลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอยู่ในขณะนี้ 



     เอร์นานเดซ กล่าวว่า การลงเล่นร่วมกับ เวย์น คือความใฝ่ฝัน เขาคือสัตว์ประหลาดที่อยู่ข้างกายผม และผมก็ไม่เคยเชื่อเลยว่า ผมจะได้ลงเล่นมากมายหลายนัด พร้อมกับทำประตูในฤดูกาลแรกกับ ยูไนเต็ด ได้อย่างมากมายขนาดนี้ 



     เจ้าของฉายา ถั่วน้อย ถึงกับหัวเราะอย่างอารมณ์ดี เมื่อถูกตั้งประเด็นถามว่า ตัวเองน่าจะเป็นเหมือนกับ ลิตเติ้ล คาร์ลอส เตเวซ (คาร์ลอส เตเวซ น้อย) ไปแล้วหรือเปล่า อันเนื่องมาจากลีลาการเล่นที่คล้ายคลึงกับอดีตศูนย์หน้า เร้ด เดวิลส์ ที่ปัจจุบันกำลังล่าตาข่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง



     ผมภูมิใจจริงๆ ที่มีคนเปรียบเทียบผมกับเขา แต่ผมคือ ชิชาริโต้ และผมกำลังตามล่าฝันของผมในตอนนี้ ผมมีความสุขมากๆ เพราะผมรู้ว่าจะมีหลายสิ่งหลายอย่างผ่านเข้ามา เคล็ดลับของผมคือ การศึกษากองหลังฝ่ายตรงข้าม และเล่นงานจุดอ่อนของพวกเขา ผมพยายามชิงไหวชิงพริบกับพวกเขาด้วยความเร็ว และการอ่านเกมในพื้นที่หน้าปากประตู



     ดังนั้น ประตูที่ผมทำได้มากมาย จึงไม่ได้มาจากโชคช่วย บางทีมันอาจจะเป็นเพราะว่า การเตรียมความพร้อมทางด้านสภาพร่างกายในอังกฤษที่ถือว่าดีกว่า ได้กลายมาเป็นปัจจัยสำคัญต่อผลงานของผม ทิศทางของเกมดีกว่าในอเมริกาใต้ ผมก็เลยได้ประโยชน์จากจุดนี้ ดาวโรจน์ชาวจังโก้ ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์