Man United News

MAN UTD NEWS


ริโอยกย่องน้าซาร์หนึบสุดที่เคยเล่นด้วย


ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบรุ่นเก๋า ทำให้เขาเปลี่ยนความคิด และมุมมองที่มีต่อผู้รักษาประตู พร้อมยกย่องให้เป็นนายทวารที่เก่งที่สุดที่เขาเคยเล่นด้วย


ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารรุ่นเดอะของทีมว่า เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดที่เขาเคยร่วมงานด้วย หลังจากยังโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบให้กับทีม ปีศาจแดง ได้อย่างสม่ำเสมอ ทั้งๆ ที่อายุอานามปาเข้าไป 40 ปี และประกาศแล้วว่าจะแขวนถุงมือตอนจบฤดูกาลนี้


ริโอ ที่บาดเจ็บอยู่ และมีแววพักยาวทั้งซีซั่น กล่าวกับ อินไซด์ ยูไนเต็ด นิตยสารของสโมสรว่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย เขาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับ ยูไนเต็ด ตั้งแต่วันแรกที่เขาย้ายมา พูดกันตามตรงเลยก็คือ เขาเปลี่ยนความคิดที่ผมมีต่อผู้รักษาประตู ถ้าหากผมได้เป็นผู้จัดการทีมในอนาคตข้างหน้า ผมจะพยายามหาผู้รักษาประตูที่มีคุณลักษณะแบบ เอ็ดวิน ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้


คุณจำเป็นต้องใช้เท้าเก่งทั้งสองข้าง นิ่งเวลาสถานการณ์กดดัน พวกนี้เป็นจุดเด่นของ เอ็ดวิน นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่สื่อสารกับกองหลังได้ดีมาก และอีกอย่างที่ต้องไม่ลืมเลยก็คือ เขามักโชว์ฟอร์มได้อย่างถูกที่ถูกเวลาเสมอ เฟอร์ดินานด์ กล่าว และด้วยการที่ ฟาน เดอร์ ซาร์ จะเลิกเล่น ทีมจึงมีข่าวกับนายทวารหลายคน ทั้ง มานูเอล นอยเออร์, มาร์เท่า สเตเคเลนเบิร์ก และ ดาบิด เด เคอา


แฟนบอลเห็นผู้รักษาประตูทีมอื่นๆ โชว์ฟอร์มเซฟประตูสวยๆ และพวกเขาก็คิดว่าอยากเห็นนักเตะคนนั้นคนนี้มาเล่นให้ ยูไนเต็ด แต่การเป็นผู้รักประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างจากการเล่นให้ทีมอื่นๆ ทั้งเกมคุณอาจได้ออกแรงเซฟสักครั้ง แต่คุณจำเป็นต้องมีความตื่นตัว และมีสมาธิที่จะป้องกันประตูเมื่อถึงเวลาต้องออกแรง ซึ่งนี่แหละจุดที่จะแยกผู้รักษาประตูชั้นยอด ออกจากผู้รักษาประตูที่ดี

######################################################################################



เซอร์หวังผีผลงานดีแม้มีปัญหาแนวรับ


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภาวนาทีมจะเอาตัวรอดจากวิกฤติปัญหาแนวรับ ผู้เล่นเจ็บหลายคน ไปได้ด้วยดี โดยหวังได้นักเตะบางคนฟิตกลับมาในช่วงเบรกทีมชาติ พร้อมยืนยัน ไม่มีประมาท โบลตัน คู่แข่งเสาร์นี้ ที่มีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ยอมรับ หวาดเสียววิกฤติการณ์ปัญหาแนวรับที่ทีมกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ จะส่งผลร้ายต่อการลุ้นคว้าแชมป์ 3 รายการที่ยังมีโอกาสในฤดูกาลนี้ ก่อนหน้ามีคิวพาขุนพล ปีศาจแดง เปิดสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้


ยูไนเต็ด มีปัญหาล่าสุดเมื่อ เฟอร์กูสัน โดนแบนห้ามคุมทีม 5 นัดจากการต่อว่าการทำงานของผู้ตัดสินเกมแพ้ เชลซี 1-2 แต่ที่ทำให้ทีมมีปัญหาหนักมากขึ้นคือปัญหากองหลังบาดเจ็บหลายราย ทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, จอห์น โอเช, จอนนี่ อีแวนส์ และ ราฟาเอล ดา ซิลวา โดย เฟอร์กี้ กล่าวว่า เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ ไม่กี่สัปดาห์ก่อนเรายังมีกองหลังฟิตทุกคน และทุกอย่างดูเยี่ยมยอดมาก ทุกอย่างมันเลวร้ายลงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หรือราวๆ นั้น


ตอนนี้หวังว่า จอนนี่ อีแวนส์ จะฟิตกลับมา เขาซ้อมมาตลอดสัปดาห์ แต่กับเขาแล้วมันอาจเสี่ยงไปสักหน่อย เพราะเขาเจ็บไปนานมาก โบนัสของเราคือการที่นักเตะอย่าง เวส บราวน์ เป็นต้น สามารถเล่นได้ทั้งแบ๊กขวา และกองหลังตัวกลาง นี่คือข้อดีมากๆ นอกจากนี้เรายังมี คริส สมอลลิ่ง ที่กำลังเล่นดี ความหวังของเราอยู่ที่ช่วงเบรกทีมชาติ ซึ่งเราอาจจะได้นักเตะบางคนกลับมาทันเวลาเกมกับ เวสต์แฮม เฟอร์กูสัน กล่าว


โบลตัน นั้นแพ้มา 2 นัดติดแล้ว เฟอร์กี้ จึงต้องมองที่ 3 แต้มสถานเดียว เพื่อทิ้งห่าง อาร์เซน่อล ที่ตาม 3 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ออกไป เกมกับ โบลตัน ยากเสมอ และมันยังเป็นดาร์บี้ด้วย นี่คือเกมสำคัญของเรา พวกเขาพัฒนาขึ้นมาก และตอนนี้มีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรป ทั้งยังเข้าถึงรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ด้วย พวกเขาจะมาเยือนเราพร้อมความมั่นใจเต็มกระเป๋า

######################################################################################



อันเช่ยันดวลผีไม่ใช่แมตช์ล้างตาชิงดำ2008


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน เชลซี ลั่นการต้องโคจรมาฟาดเกือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอบ 8 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่การแก้แค้นต่อความผิดหวังในรอบชิงดำที่มอสโก รับสุดตื่นเต้นที่ต้องดวลแข้ง ปีศาจแดง อีกครั้งในซีซั่นนี้ ด้าน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก เร้ด เดวิลส์ รับหนักแน่ต้องเจอคู่ปรับสำคัญ แต่หากหวังผ่านเข้าไปเล่นที่ เวมบลีย์ แล้ว ก็ต้องผ่านด่าน สิงโตน้ำเงินคราม ไปให้ได้


คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรชั้นนำในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ยืนยันว่า การต้องโคจรมาพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นั้น ไม่ใช่การแก้แค้นสำหรับแมตช์ที่ สิงห์บลูส์ พ่าย ปีศาจแดง ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2008 แต่อย่างใด จากรายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา


กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวอ้างถึงเกมนัดชิงดำที่มอสโก ซึ่ง เร้ด เดวิลส์ กระชากแชมป์ไปครองจากการดวลจุดโทษ หลังจบช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยระบุว่า คุณต้องพิจารณาอดีต นักเตะสามารถจำเกมที่พวกเขาแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (รอบชิงชนะเลิศ 2008) แต่พวกเขาก็สามารถจดจำว่า พวกเราชนะเมื่อปีก่อน และเอาชนะพวกเขาได้อีกครั้งในปีนี้ อดีตก็คืออดีต มันจะเป็นเกมที่แตกต่างออกไป เป็นแมตช์ที่สำคัญ และน่าตื่นตาตื่นใจ มันจะเป็นเกมยาก แน่นอนที่สุด


สำหรับฟุตบอลอังกฤษแล้ว มันจะเป็นเรื่องดี เพราะมี 1 ทีมจากอังกฤษ ที่จะผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้ เมื่อปีก่อนนั้น ไม่มีทีมจากอังกฤษผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกเลย แต่ปีนี้จะมี 1-2 ทีมที่จะผ่านเข้าไปอยู่ตรงนั้น ตามความเห็นของผมแล้ว ผมไม่ต้องการแก้แค้นอะไร เพราะผมไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วย แต่สำหรับนักเตะของผมแล้ว ผมไม่รู้เหมือนกัน ผมไม่คิดว่า มันจะเป็นแรงกระตุ้นที่ดีในการแก้แค้นหรอกนะ


มันคงเป็นแรงกระตุ้นอันวิเศษที่จะมองไปข้างหน้า พวกเรามีอีก 4 เกมที่จะลงเล่นเพื่อผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศในลอนดอน และผมคิดว่า หาก เชลซี สามารถผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ พวกเราก็อาจมีการแก้แค้นที่ดีสำหรับปี 2008 ก็ได้ ผมไม่ดีใจ ผมไม่เสียใจ มันคือความเป็นจริง พวกเราต้องเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับพวกเขา ตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง เพราะพวกเราก็ยังต้องเล่นกับพวกเขาใน พรีเมียร์ลีก ด้วย นายใหญ่ สิงห์บลูส์ ร่ายยาว


ด้าน รอน กูร์เลย์ ประธานบริหาร สิงโตน้ำเงินคราม กล่าวว่า ผลการจับสลากนำไปสู่โปรแกรมที่น่าสนใจกับ ยูไนเต็ด ทีมที่พวกเรารู้จักเป็นอย่างดี และเรามีสถิติที่ดีกับพวกเขา พวกเราจะลงเล่นเกมนี้เหมือนกับเกมที่เราเหลือโปรแกรมที่จะพบกับพวกเขาใน พรีเมียร์ลีก การลงสนามเจอกับสโมสรที่อยู่ในระดับท็อปของโลกล้วนเป็นความท้าทายอยู่แล้ว หากพวกเราอยากประสบความสำเร็จกับการเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์ พร้อมคว้าแชมป์ล่ะก็ พวกเราต้องเอาชนะสุดยอดทีมยุโรปให้ได้อยู่แล้ว


ขณะเดียวกัน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า นี่เป็นสองเกมสำคัญมากๆ พวกเราอยู่ในลีกเดียวกัน มันจะเป็นเกมยากแน่ๆ มันเป็นแบบนั้นอยู่แล้วเมื่อมาเจอกับ เชลซี มีความได้เปรียบเล็กน้อยเมื่อพวกเราได้เล่นเกมในบ้านนัดที่ 2 พวกเรารู้ว่า มันจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราพยายามจะชนะทุกๆ เกมที่เราลงเล่นในสนามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่เราจำเป็นต้องชนะ


ส่วน จอห์น อเล็กซานเดอร์ เลขาธิการทั่วไปยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า มันเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้น เนื่องจากทั้งสองทีมยังมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมนัด 2 ในบ้านนั้นเป็นความได้เปรียบ แต่ฟุตบอลยุโรปนั้น บางครั้งก็แตกต่างออกไปจากการลงเล่นฟุตบอลในประเทศ

######################################################################################



คอยล์ชูผีแกร่งแม้ไร้เฟอร์กี้ก็ยังแชมป์

โอเว่น คอยล์ กุนซือคนเก่ง โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งเพียงพอต่อการคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ถึงแม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม จะโดนแบนจากข้างสนาม 5 เกม จากการวิจารณ์การตัดสินของกรรมการก็ตาม


โอเว่น คอยล์ ผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ จะก้าวไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 19 อยู่ดี ถึงแม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม จะโดนจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษไม่ให้คุมทีมข้างสนามถึง 5 เกม เนื่องจากออกมาตำหนิคำตัดสินของเชิ้ตดำในแมตช์ที่ ปีศาจแดง แพ้ เชลซี 1-2 เมื่อเดือนที่แล้ว


การลงโทษของ เอฟเอ ไม่เกี่ยวอะไรกับผม และผมคิดว่ามันยิ่งไม่เกี่ยวเมื่อมันเป็นเรื่องของ เซอร์ อเล็กซ์ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก อย่างไม่มีข้อยกเว้น และถึงแม้เขาจะอยู่หรือไม่อยู่ข้างสนาม เขาจะเตรียมความพร้อมทีมของเขาเป็นอย่างดีเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพ ของทีมเขาและก็เพื่อที่จะเก็บชัยชนะด้วย อดีตกุนซือ เบิร์นลี่ย์ กล่าว


ทั้งนี้ เฟอร์กี้ จะเริ่มชดใช้บทลงโทษนัดแรกของเขาในเกมที่ ยูไนเต็ด จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 19 มี.ค. นี้

######################################################################################
PREVIEW



เบิร์บ-รูนคู่สังหาร!สถิติ7ปีผีขี่โบลตันมิด


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ เวย์น รูนี่ย์ เตรียมจับคู่หน้าล่าตาข่ายช่วย ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านเตรียมโม่แข้ง เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอรเรอร์ส จากสถิติ7ปีหลังสุดทีมเยือนเป็นรองผีแดงอยู่หลายขุม ในศึกพรีเมียร ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้




สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง จะหมดสิทธิ์คุมทีมข้างสนามในเกมนี้ หลังจากโดนลงโทษจากเอฟเอถึง 5 นัด ข้อหาวิจารณ์ผู้ตัดสิน และไม่มีการยื่นอุทธรณ์จาก เฟอร์กี้ ทำให้มีผลบังคับใช้ทันที


สภาพทีมเจอปัญหาเจ็บเพิ่ม ทั้ง เนมานย่า วิดิช (น่อง), จอห์น โอเช (เอ็นหลังหัวเข่า), ราฟาเอล (เอ็นหลังหัวเข่า) และ อันเดรียส ลินเดการ์ด (เข่า) ร่วมกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ (น่อง), ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ (ป่วย), อันแดร์สัน (เข่า) ที่พักอยู่ก่อนแล้ว


แถมยังเสีย พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก๋า ที่เริ่มติดโทษแบน 2 นัด หลังโดนใบเหลืองครบ 10 ใบจากเกมเอฟเอ คัพ ที่ชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว


แต่ข่าวดีก็พอมี เมื่อ เฟอร์กี้ หวังจะได้ จอนนี่ อีแวนส์ (ข้อเท้า) กับ พาร์ค ชี-ซอง (เอ็นหลังหัวเข่า) หายเจ็บกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาของ อีแวนส์ จะเข้ามาอุดแนวรับที่กำลังขาดแคลนพอดี


ระบบการเล่น 4-4-2 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เฝ้าเสา แผงหลังใช้ ฟาบิโอ ดา ซิลวา, คริส สมอลลิ่ง, เวส บราวน์, ปาทริซ เอวร่า แดนกลางมี นานี่, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์รอน กิ๊บสัน, ไรอัน กิ๊กส์ คู่หน้าใช้ เวย์น รูนี่ย์ ยืนคู่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ถูกดร็อปมาหลายนัด


ทางฝั่ง เดอะ ทร็อตเตอร์ส ของกุนซือ โอเว่น คอยล์ เพิ่งฉลองใหญ่ หลังบุกชนะ เบอร์มิงแฮม 3-2 ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว กรุยทางเข้าสู่รอบรองชนะเลิศพบ สโต๊ค ที่สนาม เวมบลีย์ ได้สำเร็จ


สภาพทีมจะได้ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าฟอร์มแรงที่ยืมมาจาก เชลซี กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง หลังติดคัพ-ไทถ้วยเอฟเอคัพ แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยในสัปดาห์นี้


เกรตาร์ สไตน์สสัน แบ็กขวา น่าจะหายป่วย (ท้องเสีย) กลับมาทันเวลา แต่ในราย มาร์ค เดวี่ส์ กองกลางจะพลาดเกมนี้เพราะเจ็บข้อเท้า ส่วนที่ แซต ไนท์ เพิ่งหายเจ็บเข่ากลับมาซ้อมเบาๆ


เจลอยด์ ซามูเอล กับ โจอี้ โอไบรอัน หายเจ็บกลับมาแล้วทั้งคู่ แต่ยังต้องเรียกความฟิตจากเกมสำรองก่อน ขณะที่ ฌอน เดวิส (เข่า) กับ ซามูเอล ริคเก็ตต์ส (เอ็นร้อยหวาย) เจ็บยาว


ระบบการเล่น 4-4-2 ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น เฝ้าเสา แนวรับใช้ เกรตาร์ สไตน์สสัน, แกรี่ เคฮิลล์, เดวิด วีเทอร์, พอล โรบินสัน แดนกลางมี โยฮัน เอลมานเดอร์, ฟาบริซ มูอัมบา, สจ็วร์ต โฮลเด้น, มาร์ติน เปตรอฟ คู่หน้า เควิน เดวี่ส์ ยืนคู่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


แมนฯ ยูไนเต็ด
: เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ - ฟาบิโอ ดา ซิลวา, คริส สมอลลิ่ง, เวส บราวน์, ปาทริซ เอวร่า - นานี่, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์รอน กิ๊บสัน, ไรอัน กิ๊กส์ - เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ


โบลตัน : ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น - เกรตาร์ สไตน์สสัน, แกรี่ เคฮิลล์, เดวิด วีเทอร์, พอล โรบินสัน - โยฮัน เอลมานเดอร์, ฟาบริซ มูอัมบา, สจ็วร์ต โฮลเด้น, มาร์ติน เปตรอฟ - เควิน เดวี่ส์, ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์


ผู้ตัดสิน : อันเดร มาร์ริเนอร์


สถิติการพบกันของทั้งสองทีม
แมนฯ ยูไนเต็ด----ชนะ--------------เสมอ-------------โบลตัน ชนะ
ลีก-----------------49-----------------25----------------------41
เอฟเอคัพ-----------2------------------0------------------------1
ลีกคัพ---------------0------------------0------------------------0
อื่นๆ-----------------0-------------------0------------------------0
รวม-----------------51-----------------25----------------------42


ผีเปิดบ้านถลุงโบลตัน 7 ปีติด



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำจากการเผชิญหน้ากับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เพราะตลอด 15 นัดหลังสุดที่พบกัน ซึ่งเป็นเกมพรีเมียร์ลีกล้วนๆ ปีศาจแดง เก็บชัยชนะได้มากถึง 12 นัด


ผลงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเก็บชัยชนะเหนือ โบลตัน ติดต่อกัน 7 ฤดูกาลแล้ว หลังความพ่ายแพ้คาโรงละครแห่งความฝัน 0-1 เมื่อฤดูกาล 2002-03 จากประตูเดียวของ เควิน โนแลน อดีตกัปตันทีม เดอะ ทร็อตเตอร์ส


นอกจากนี้ โบลตัน ยังถูกโฉลกกับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นพิเศษ เพราะหัวหอกทีมชาติอังกฤษซัลโวไปแล้ว 6 ประตู จาก 8 นัดหลังสุดที่เล่นกับ เดอะ ทร็อตเตอร์


เซอร์หวังเกมรับพิการไม่ส่งผล


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ หวาดเสียวว่าวิกฤตการณ์แนวรับที่ทีมกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ จะส่งผลร้ายต่อการลุ้นคว้าแชมป์ 3 รายการที่ยังมีโอกาสในฤดูกาลนี้ ก่อนหน้ามีคิวพาขุนพล ปีศาจแดง เปิดสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 มี.ค.นี้


ยูไนเต็ด มีปัญหาล่าสุดเมื่อ เฟอร์กูสัน โดนแบนห้ามคุมทีม 5 นัดจากการต่อว่าการทำงานของผู้ตัดสินเกมแพ้ เชลซี 1-2 แต่ที่ทำให้ทีมมีปัญหาหนักมากขึ้นคือปัญหากองหลังบาดเจ็บหลายราย ทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, จอห์น โอเช และ ราฟาเอล ดา ซิลวา


เฟอร์กี้ กล่าวว่า เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ ไม่กี่สัปดาห์ก่อนเรายังมีกองหลังฟิตทุกคน และทุกอย่างดูเยี่ยมยอดมาก ทุกอย่างมันเลวร้ายลงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หรือราวๆ นั้น


ตอนนี้หวังว่า จอนนี่ อีแวนส์ จะฟิตกลับมา เขาซ้อมมาตลอดสัปดาห์ แต่กับเขาแล้วมันอาจเสี่ยงไปสักหน่อย เพราะเขาเจ็บไปนานมาก โบนัสของเราคือการที่นักเตะอย่าง เวส บราวน์ เป็นต้น สามารถเล่นได้ทั้งแบ๊กขวา และกองหลังตัวกลาง นี่คือข้อดีมากๆ


นอกจากนี้เรายังมี คริส สมอลลิ่ง ที่กำลังเล่นดี ความหวังของเราอยู่ที่ช่วงเบรกทีมชาติ ซึ่งเราอาจจะได้นักเตะบางคนกลับมาทันเวลาเกมกับ เวสต์แฮม เฟอร์กูสัน กล่าว


ท่านเซอร์รับฉะโบลตันงานหนัก


โบลตัน นั้นแพ้มา 2 นัดติดแล้ว เฟอร์กี้ จึงต้องมองที่ 3 แต้มสถานเดียว เพื่อทิ้งห่าง อาร์เซน่อล ที่ตาม 3 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ออกไป แต่ก็ยอมรับว่า เดอะ ทร็อตเตอร์ส ไม่หมู


เกมกับ โบลตัน ยากเสมอ และมันยังเป็นดาร์บี้ด้วย นี่คือเกมสำคัญของเรา พวกเขาพัฒนาขึ้นมาก และตอนนี้มีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรป ทั้งยังเข้าถึงรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ด้วย พวกเขาจะมาเยือนเราพร้อมความมั่นใจเต็มกระเป๋า เฟอร์กี้ กล่าว

######################################################################################
credit : siamsport.co.th
 
              : Soccersuck by KuBass

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์