หน้าแรก ข่าวกีฬา จับสลากประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (เน่าไหมไม่รุ้)





src=http://www.krobkruakao.com/store/news/35259/1300420807.jpg








ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก เตรียมประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย รวมถึงวางผังรอบตัดเชือกล่วงหน้า ในวันนี้ เวลา 18.00 น.


สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จะมีการจับสลากประกบคู่รอบที่เหลือของแชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันนี้ เวลา 12.00 น. เวลาท้องถิ่น หรือ 18.00 น. เวลาไทย ณ ที่ทำการใหญ่ของยูฟ่า เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งก็รวมไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย และตัดเชือก ของ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

เชลซี (อังกฤษ) กับ รีล มาดริด (สเปน) เป็น 2 ทีมสุดท้ายที่ตามมาสมทบ หลังจากก่อนหน้านี้มี บาร์เซโลนา (สเปน), ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ (อังกฤษ), ชาลเก 04 (เยอรมนี), ชัคเตอร์ โดเนทส์ค (ยูเครน), อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) มารออยู่ก่อนหน้านี้

การจับสลากในรอบนี้ จะไม่มีกฎเกณฑ์เงื่อนไขบังคับใดใดทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นทีมจากชาติเดียวกันหรือทีมที่อยู่ในรอบแรก กลุ่มเดียวกัน สามารถพบกันได้ทั้งหมด

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ยังจะวางผังรอบตัดเชือกไว้ล่วงหน้าด้วยกับการที่ผู้ชนะของคู่ใดคู่หนึ่งจะผ่านเข้าไปพบกับผู้ชนะของคู่ใดคู่หนึ่ง

รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก จะเตะกันวันที่ 5 กับ 6 เม.ย. และนัด 2 เตะวันที่ 12 กับ 13 เม.ย. ส่วนรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เตะกันวันที่ 26 กับ 27 เม.ย. ตามด้วยนัด 2 เตะวันที่ 3 กับ 4 พ.ค. นัดชิงชนะเลิศ เตะวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.

ขณะที่ถ้วยใบเล็กยูโรปา ลีก จะมีพิธีการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากจบการจับสลากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว 1 ช.ม.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์