แกมันแย่!ปลิงผีเตรียมออกกฎใหม่จ่ายค่าเหนื่อยตามนาทีที่ลงเตะ

 ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังจะทำให้ฝันของเหล่าแฟนบอลที่ต้องการจะเห็นนักเตะชื่อดังเข้ามาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต้องหายไป เมื่อพวกเขากำลังวางแผนการจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะใหม่ทั้งระบบ

คาดว่าสำหรับหลายๆสิ่งที่จะเปลี่ยนไป คือเงินค่าเหนื่อยที่นักเตะจะได้รับน้อยลง โดยเหล่าปลิงได้วางแผนที่จะเพิ่มเงินให้กับนักเตะ โดยเอาไปเพิ่มเป็นแรงจูงใจในการทำผลงานให้ดีขึ้น อาทิเช่นการเพิ่มโบนัส หากได้แชมป์ในถ้วยรางวัลต่างๆ

ด้วยความคิดนี้เหล่านักเตะหลายๆคนที่ทำผลงานได้ดี ก็จะไม่ได้เงินค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์เพิ่มขึ้น แต่เงินจะกลายไปเป็นโบนัสแทน ซึ่งมีข่าวออกมาแม้กระทั่งว่า พวกเขาเล็งจะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะโดยการนับเป็นนาทีที่ลงเล่น ซึ่งเมื่อไอเดียนี้ผุดขึ้นและเหล่านักเตะในทีมได้รับรู้ พวกเขาก็ไม่พอใจกันทันที

ตระกูลเกลเซอร์ไม่พอใจที่จะต้องเสียเงินฟรีๆจ่ายเงินให้กับนักเตะจอมเจ็บอย่างเช่นโอเว่น ฮากรีฟส์

กฎเกณฑ์ของสัญญาเหล่านี้เคยถูกวิจารณ์อย่างหนักมาแล้วกับทัมป้า เบย์ บัคคาเนียรส์ทีมอเมริกันฟุตบอลชื่อดังของพวกเขา ซึ่งโดนโจมตีว่าเอาเงินโบนัสไปใส่ไว้ในเป้าหมายที่แทบจะเป็นไปไม่ได้

นี่นับเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งในการตัดภาระต้นทุนค่าใช้จ่ายของสโมสร หลังจากก่อนหน้านี้เหล่าสต็าฟโค้ชเคยเงิบกันมาแล้ว เมื่อถูกห้ามไม่ให้ทานอาหารเช้าที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน

_________________
สนับสนุนข่าวโดย lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์