ไม่จบ!ป๋าแขวะเอฟเอพูดความจริงก็โดนแบน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังดื้อแพ่งหาเรื่องให้ตัวเอง หลังจากถูกทางเอฟเอแบนแบบลืมเดือนลืมตะวันไป 5 เกม ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่านี่คงจะเป็นวงการเดียวในโลกที่ไม่สามารถพูดความจริงได้

เฟอร์กูสันโดนลงดาบเนื่องจากเขาไปวิจารณ์การทำหน้าที่จของมาร์ติน แอตกินสันผู้ตัดสินในเกมที่ลูกทีมเขาพ่ายให้กับเชลซี 2-1 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

กุนซือเฒ่าไม่พอใจอย่างแรกต่อการตัดสินครั้งนี้และยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะมีการอุทธรณ์หรือไม่ เพราะหากอุทธรณ์ไม่ขึ้นแล้วล่ะก็เขาก็จะต้องถูกแบนเพิ่มเข้าไปอีก ซึ่งนั่นจะทำให้ลากยาวไปถึงเกมตัดสินแชมป์กับอาร์เซนอลในวันที่ 1 เมษายนนี้

สาเหตุที่เฟอร์กี้จวกแอ็ตกินสันหลังจบเกมเพราะไม่ยอมไล่ดาวิด หลุยส์กองหลังเชลซีที่ทำฟาว์ลทั้งฮาเวียร์ เอร์นานเดซและเวย์น รูนีย์ทั้งๆที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้ว

รวมกับจังหวะที่แอ็ตกินสันให้จุดโทษเชลซีที่ยูริ เชอร์คอฟถูกคริส สมอลลิ่งทำฟาว์ลซึ่งป๋าบอกเป็นจุดโทษที่เสียง่ายดายเหลือเชื่องิ้วเยาวราชจึงเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

คุณย่อมอยากได้พูดตัดสินที่ยุติธรรมซักคนหรือผู้ตัดสินที่เฮี้ยบหน่อยแต่เราไม่ได้คนแบบนั้น ผมคงต้องบอกว่าเมื่อผมเห็นผู้ตัดสินที่ผมแอบหวั่นๆ ผมกลัวว่ามันจะมีเรื่องนรกเกิดขึ้น คำพูดที่ทำให้เฟอร์กูสันต้องโดนแบนแบบโลกลืม

แต่ถึงอย่างนั้นกุนซือวัย 69 ปีก็ยังคงยืนยันหนักแน่นว่าสิ่งที่เขาพูดนั้นถูกต้องและจัดการเแขวะเอฟเอหลังจากรู้คำตัดสินด้วย

มันน่าผิดหวังจริงๆ บิ๊กบอสแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ดกล่าว

มันมีแค่วงการนี้แหละที่คุณไม่สามารถพูดความจริงได้ แต่ยังไงมันก็ผ่านไปแล้วล่ะ

_________________
สนับสนุนข่าวโดย lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์