น้าซาร์รับไม่อยากชนเชลซี,ไก่รอบ8ทีมชปล.

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวชาวดัตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตามตรงอยากลงหวดกับทีมต่างแดนมากกว่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ชมเปาะ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกอนาคตไกล ฝีเท้าสุดยอด แถมยังมีสัญชาตญาณดาวยิงเต็มเปี่ยมอีกด้วย


     เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ยอมรับว่า ไม่อยากเผชิญหน้า เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมร่วมชาติ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ หลัง ปีศาจแดง ชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ยอดทีมน้ำหอม ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวม 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
     ไก่เดือยทอง ตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เรียบร้อยแล้ว จากผลงานสุดยอดชนะ เอซี มิลาน สกอร์รวม 1-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ สิงโตน้ำเงินคราม ส่อแววเข้ารอบเต็มที หลังบุกชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 2-0 ในเกมนัดแรก ก่อนลงสนามกันในเกม 2 วันพุธที่ 16 มีนาคมนี้
 
     เมื่อถูกถามว่า อยากเจอกับสโมสรใดในรอบหน้า ซึ่งกำลังจะมีพิธีการจับสลากประกบคู่กันในเมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันศุกร์ที่ 18 มีนาคมนี้ มือกาวชาวดัตช์ตอบว่า แน่นอนที่สุด ต้องเป็นทีมต่างแดน!
 
     พร้อมกันนี้ นายด่านมากประสบการณ์ยังกล่าวชม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าดาวรุ่ง ที่รับบทฮีโร่ เหมาคนเดียว 2 ประตู ในเกมเมื่อวันอังคาร โดยระบุว่า เขาวิเศษสุดๆ แน่นอนที่สุด พวกเราดีใจไปกับเขา เขารู้ว่า ลูกบอลจะไปทางไหน แล้วเขาก็วิ่งทำทางไป นักเตะคนอื่นมองหาเขาได้อย่างง่ายดาย เขามีความกระหายที่จะไปอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ



src=http://www.siamsport.co.th/images10/headsss.gif


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์