เฟอร์กี้หวังปั้นรูนเป็นยอดกัปตันผีคนใหม่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ แมนยู เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ มีศักยภาพดีพอสำหรับการก้าวขึ้นเป็นสุดยอดกัปตันคนใหม่ของทัพ "ปีศาจแดง"

รูนี่ย์ สวมบทกัปตันทีมครั้งแรกในนัดเยือน โรม่า

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตแลนด์ของ แมนยู เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ มีศักยภาพดีพอสำหรับการก้าวขึ้นเป็นสุดยอดกัปตันคนใหม่ของทัพ ปีศาจแดง เช่นเดียวกับ ไบรอัน ร็อบสันและ รอย คีน สองผู้เล่นระดับตำนานแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอนาคตอันใกล้นี้ โดยหัวหอกทีมชาติอังกฤษจะได้รับความไว้วางใจหใสวมปลอกแขนพาลูกทีมลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กับ โรม่า ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรม ในช่วงค่ำคืนนี้


       เฟอร์กี้ เปิดเผยผ่าน เดอะ ซัน ว่า เวย์น รบเร้าผมเพื่อขอทำหน้าที่กัปตันทีมมาพักใหญ่ ซึ่งผมพิจารณาแล้วว่าเขามีคุณสมบัติหลาย ๆ อย่าง ที่เหมาะกับการจะก้าวขึ้นเป็นกัปตันทีมของสโมสรแห่งนี้ในอนาคต


       ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเขา (รูนี่ย์) เหมือนกับ ร็อบสันและ คีน ในส่วนของความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะและที่เห็นได้ชัดเจนอีกอย่างหนึ่งคือเขาไม่เคยยอมแพ้ อันที่จริงมีนักเตะอยู่ 2-3 รายที่มีคุณสมบัติเข้าข่าย แต่ เวย์น มีคุณสมบัติและทัศนคติในการเล่นที่ทำให้ผมรู้สึกอุ่นใจที่จะมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับเขา 


       เวย์น สามารถยกระดับของทีมให้ดีขึ้นทั้งบนสนามและในห้องแต่งตัว การแข่งขันนัดนี้จะอยู่ภายใต้การควบคุมของเขา ที่ผ่านมา เวย์น เล่นด้วยความทุ่มเทและพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อทีม ซึ่งผมได้แต่หวังว่าในนัดนี้เขาจะไม่ถอยลงไปรับหน้าที่หวดลูกตั้งเตะด้วยตัวเอง เฟอร์กูสัน กล่าวติดตลกทิ้งท้าย

ที่มา www.glory-manutd.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์