ซันแฉ!นานี่แยกเขี้ยวใส่ผีขู่ลาถ้าไม่ดีดค่าแรง

เดอะ ซัน แฉ นานี่ ปีกโปรตุกีส ขู่ย้ายหนีจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากไม่ยอมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ตามที่เรียกร้อง หลังจากพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นแกนหลักของทีมอย่างเต็มตัว เผยโดนปฏิเสธหน้าหงาย เพราะเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ 4 ปีได้ปีเดียว

     เดอะ ซัน แท็บลอยด์แดนผู้ดี ตีข่าว นานี่ ปีกจอมเลื้อยทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก เริ่มเล่นตัว หลังตัวเองกลายเป็นนักเตะกำลังสำคัญของสโมสร ขู่ฟ่อว่าจะย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝัน ถ้าไม่ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น แม้ตัวเองจะเพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีกับทีม ปีศาจแดง เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้วก็ตาม แฉเจ้าตัวแอบบ่นกับเพื่อนว่า ถ้าทีมไม่ตั้งโต๊ะคุย เขาจะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ที่อื่น
 
     นานี่ ผงาดเป็นนักเตะหลักของทีมอย่างเต็มตัวตั้งแต่ช่วงปลายซีซั่นที่แล้ว หลังโชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวมาตลอด และมีข่าวว่าจะโดนโละทิ้ง ส่งผลให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จัดการลากตัวมาเซ็นสัญญา 4 ปี และหลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ตอนนี้ ปีกวัย 24 ปี และตัวแทน เริ่มคิดการณ์ไกล เรียกร้องให้สโมสรปรับเพิ่มค่าเหนื่อย จากเดิมที่คาดว่าได้รับสัปดาห์ละ 65,000 ปอนด์ (ราว 3.12 ล้านบาท)
 
     แหล่งข่าวบอกว่า อดีตเด็กปั้น สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไม่ได้คาดหวังถึงขนาดว่าจะได้ค่าแรง 250,000 ปอนด์ (ราว 12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เท่ากับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวเตะหมายเลขหนึ่ง แต่คิดว่า อย่างน้อยเขาสมควรได้ที่ตัวเลข 100,000 ปอนด์ (ราว4.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เท่ากับนักเตะระดับหัวแถวของทีมคนอื่นๆ อาทิเช่น ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกดาวยิงชาวบัลแกเรีย
 
     อย่างไรก็ตาม ความต้องการของ นานี่ โดนปฏิเสธ เพราะ ยูไนเต็ด ไม่สามารถเจรจาปรับสัญญาใหม่ให้เขาได้ในเมื่อสัญญาเดิมยังเหลืออีกตั้ง 3 ปีเต็มๆ จึงมีข่าวว่า นานี่ ไม่แฮปปี้ และบ่นกับเพื่อนฝูงคนสนิทว่า สนใจอยากลองย้ายไปเล่นที่ อิตาลี ขณะเดียวกันก็เชื่อว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมของ สเปน เป็นอีกทีมที่มีโอกาส เพราะมี โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีม ทั้งยังมีรุ่นพี่ที่เคารพรักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่นอยู่ก่อนแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์