ผีแดงบู๊มาร์กเซยมีเสียวส่อไร้วิดิชคุมหลัง นานี่หายเร็วเวอร์จ่อคืนทีม


โปรแกรมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกที่ 2 วันที่ 15 มี.ค. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดลงสนามพบโอลิมปิค มาร์กเซย แชมป์ลีก เอิง จากฝรั่งเศส หลังจากที่การแข่งขันนัดแรกเสมอกันไปก่อน 0-0 โดยการแข่งขันเลกที่ 2 ปีศาจแดงจะเปิดบ้านพบกับมาร์กเซยแบบหวิวๆ ไร้เนมานย่า วิดิช ปราการหลังเซิร์บตัวหลักของทีม



แต่ในขณะเดียวกันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะได้ นานี่ หายจากอาการบาดเจ็บจากจังหวะเข้าบอลสุดโหดของเจมี่ คาร์ราเกอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีกกลับมาลงสนาม รวมถึงไมเคิล คาร์ริค กองกลาง ที่ไม่ได้ลงในเกมเอฟเอ คัพ กับอาร์เซน่อลก็น่าจะมีชื่อติดทีมปีศาจแดงด้วย



เฟอร์กี้ เผยว่า ความพร้อมของเนมานย่า วิดิช ยังไม่พร้อมเต็มร้อย แข้งเซอร์เบียน็อคระหว่างการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับอาร์เซน่อล ทั้งที่เพิ่งพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้ โดยจากการบาดเจ็บในเกมเอฟเอ คัพ ทำให้วิดิช ก็ไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมในวันที่ 14 มี.ค. เมื่อดูแนวรับของปีศาจแดงแล้วขาดตัวหลักไปหลายคนริโอ เฟอร์ดินานด์ และจอห์นนี่ อีแวนส์ ก็ไม่สามารถลงได้ หมายความว่าจำเป็นต้องจับคู่คริส สมอลลิ่ง กับ เวส บราวน์ เป็นคู่กองหลังแพคเกมรับ เลี่ยงไม่ให้เสียอเวย์โกล



อย่างไรก็ตาม แนวรุก ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจทำให้แฟนบอลใจชื้นขึ้นเมื่อได้ นานี่ ปีกโปรตุเกสที่หายจากอาการบาดเจ็บอย่างรวดเร็ว ทั้งที่หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าน่าจะพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ รวมถึงเฟอร์กี้ยังได้อันโตนิโอ บาเลนเซีย ปีกจรวดที่พักฟื้นจากอาการบาดเจ็บและประเดิมสนามไป 45 นาทีในเกมเอฟเอ คัพ ที่ชนะอาร์เซน่อลได้ด้วย แต่คาดว่าเฟอร์กี้จะยังไม่ส่งบาเลนเซียลงสนามตั้งแต่ต้นเกม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์