เซอร์มั่นใจผีแกร่ง-เก๋าพอล่า3แชมป์

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อเขามีทีมที่แข็งแกร่ง และเก๋ามากพอรับมือศึกหนักช่วงโค้งสุดท้ายซีซั่น ที่พวกเขายังมีลุ้เนคว้าแชมป์ถึง 3 รายการ โดยเฉพาะข่าวดีที่นักเตะบางคนฟิตกลับมาพอดี ทั้ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ฟิตแล้ว ไปจนถึง พาร์ค ชี-ซอง กับ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ที่ลงซ้อมได้แล้ว

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขามีศักยภาพแข็งแกร่งพอรับมือกับความกดดัน และโปรแกรมลงสนามมากมาย เพื่อทำศึกลุ้นคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ชี้นอกจากทีมจะมีประสบการณ์มากพอแล้ว นักเตะหลักๆ บางคนที่บาดเจ็บไปก็กำลังทยอยหายกลับมา ทั้ง พาร์ค ชี ซอง และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์
 
     หลังจากโค่น อาร์เซน่อล ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ ทำให้ ยูไนเต็ด มีโอกาสทำประวัติศาสตร์แบบปี 1999 โดยอันดับแรกต้องเอาชนะ มาร์กเซย ให้ได้ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่สอง วันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดย เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า นี่คือช่วงเวลาที่สำคัญ เรายังมีลุ้นทั้ง 3 รายการ แต่เรามีประสบการณ์พอที่จะทำสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้ คือเล่นไปทีละนัด เราเจอสถานการณ์แบบนี้มาเป็นล้านครั้งแล้ว คุณต้องก้าวไปกับมัน ทีมจำเป็นต้องฮึด และเล่นให้ดี เรารู้เรื่องนี้ดี
 ยูไนเต็ด ได้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์ ที่ข้อเท้าหัก ฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ยังมีลุ้นได้ พาร์ค กับ ฮาร์กรีฟส์ ฟิตกลับมาในเร็วๆ นี้ การได้ อันโตนิโอ ฟิตกลับมาเป็นโบนัสของเรา มันเป็นย่างก้าวที่ดีหากมองถึงการที่เขาหายไปนานมาก เขาทำให้เรามีทางเลือกในการจัดทีมมากขึ้น ปีที่แล้วเราเสียเขาไปในช่วงสำคัญ ดังนั้นนี่จึงเป็นข่าวดีมากๆ ของเรา
 
     หวังเป็นอย่างยิ่งว่านี่จะมีส่วนช่วยเรา การได้นักเตะทุกคนฟิตกลับมาพร้อมเล่น แต่เรากำลังจะได้นักเตะกลับมา พาร์ค ชี-ซอง ฟื้นตัวได้ดีมากๆ ส่วน โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ก็กลับมาซ้อมได้แล้ว การมีนักเตะบาดเจ็บไปกี่คนในช่วงที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องสำคัญ ประเด็นคือเราได้พวกเขากลับมาในช่วงเวลาสำคัญแบบนี้ ซึ่งถ้าหากมันเป็นแบบนั้นจริงๆ มันจะทำให้เรามีโอกาสมากขึ้น เฟอร์กี้ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์